Hyundai Kona thế hệ mới lộ diện, mang dáng dấp Stargazer nhưng có thêm bản thuần điện

0
0

 - Hyundai vừa giới thiệu Kona thế hệ thứ hai với nhiều thay đổi về cả bên trong lẫn bên ngoài, đặc biệt xe còn được bổ sung phiên bản thuần điện.

Gần 5 năm từ khi thế hệ đầu tiên xuất hiện, Hyundai Kona đã được nâng cấp toàn diện trong cuối năm nay. Hãng xe Hàn Quốc đã công bố những hình ảnh đầu tiên dành cho thế hệ mới của mẫu xe thuộc top 5 bán chạy nhất này.

Hyundai Kona thế hệ mới cung cấp đầy đủ các dạng hệ thống truyền động.

Dự kiến là phiên bản năm 2024, Hyundai Kona mới được cung cấp ra thị trường với các mức độ điện khí hóa khác nhau, gồm: Động cơ đốt trong hoàn toàn (cùng bản hiệu năng cao N-Line), Hybrid, thuần điện. Tuy nhiên, theo công bố, Hyundai Kona 2024 vốn được phát triển dưới dạng xe chạy điện hoàn toàn trước khi bổ sung các hệ thống truyền động khác.

Hiện thông số kỹ thuật của Hyundai Kona thế hệ mới chưa được công bố nhưng xe sẽ tăng chiều dài thêm 150 mm và chiều rộng thêm 25 mm so với trước. Thiết kế xe thừa hưởng nhiều đường nét từ Tucson nhưng vẫn giữ lại phong cách hiện đại trước đây. CÙng với đó, bánh mâm xe có đường kính lên tới 19 inch.

Nội thất của Hyundai Kona 2024 được tối giản và cho cảm giác thoáng đãng với 2 màn hình đồng hồ và giải trí cùng kích thước 12,3 inch. Cần số được chuyển từ bảng điều khiển trung tâm để tích hợp vào phía sau vô-lăng nhằm giải phóng thêm không gian chứa đồ tiện dụng.

Mẫu Crossover mới này được cho sẽ ra mắt chính thức tại Mỹ vào năm sau. Động cơ xăng được trang bị tiêu chuẩn cho Hyundai Kona 2024 được cho có thể là cỗ máy 1.6L 4 xi-lanh, cho công suất tối đa 139 mã lực; hệ thống truyền động thuần điện có thể sở hữu mô tơ công suất 201 mã lực và cụm pin dung lượng 64,8 kWh.

Chưa rõ khả năng Hyundai Kona thế hệ mới liệu có được mang về thị trường Việt Nam hay không nhưng hãng xe Hàn Quốc đang có Creta tham gia trong phân khúc SUV đô thị. Trong năm 2022, Hyundai Kona đã bị khai tử trong nước và chưa hẹn ngày trở lại chính thức.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện


Ý kiến bạn đọc


Nắng nóng khủng khiếp, cao hơn 42- 43 độ C ở nhiều khu vực

(VnMedia) - Nhiệt độ lúc 13h chiều ngày 28/4 có nơi trên 41 độ như: Yên Châu (Sơn La) 41.8 độ, Hương Khê (Hà Tĩnh) 42.4 độ, Đồng Hới (Quảng Bình) 42.0 độ, Đông Hà (Quảng Trị) 43.2 độ, Ba Tơ (Quảng Ngãi) 41.0 độ

Nhóm tấn công FIN7 sử dụng mã độc backdoor tấn công ngành công nghiệp ô tô tại Mỹ

(VnMedia) - Nhóm tấn công FIN7, nổi tiếng với các chiến dịch spear-phishing, đã nhằm vào ngành công nghiệp ô tô ở Mỹ để phát tán mã độc Carbanak (hay Anunak).

Mách bạn cách thanh toán nhanh chóng và tiện lợi cùng VNPT Money

(VnMedia) – Với 2 nguồn tiền chính bao gồm ví điện tử và tiền di động Mobile Money, khách hàng có thể dễ dàng dùng VNPT Money để thanh toán, nạp, nhận, chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giao dịch.

Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...