Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
.

- KIA Carens và Bentley Flying Spur hybrid chính thức ra mắt tại Việt Nam; Hyundai Thành Công có nhà máy thứ 2 tại Việt Nam; KIA tăng giá toàn bộ các mẫu xe; VinFast có được đơn hàng lớn với khách hàng Mỹ..., đó là những thông tin đáng chú ý nhất thị trường ô tô xe máy tuần qua

---o0o---

VinFast cho biết trong khuôn khổ triển lãm ô tô Los Angles, hãng đã có được một đơn hàng hàng với số lượng 2.500 chiếc từ Autonomy - một công ty cho thuê xe tại Mỹ (chi tiết).

Honda Winner X giảm giá hàng chục triệu đồng, tặng điện thoại mong thoát ế. Theo đó, chiếc underbone 150 này được tặng kèm quà tặng điện thoại nhằm thu hút khách hàng, không những vậy tình hình kinh doanh không khả quan nên các đại lý đã phải tự thực hiện các chương trình ưu đãi, với mức giảm lên tới hơn 10 triệu đồng (chi tiết).

Tập đoàn Thành Công (TC Group) & Tập đoàn ô tô Hyundai chính thức khánh thành nhà máy Hyundai Thành Công Việt Nam số 2 tại khu công nghiệp Gián Khẩu, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình (chi tiết).

Thị trường ô tô tăng giảm trái chiều mùa bán hàng cuối năm. Hàng loạt mẫu xe đã có mức tăng giảm giá trái chiều trong dịp cuối năm nay, một số vẫn được giảm giá như hàng tháng trong khi một số mẫu được hãng điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất (chi tiết).

Thế giới 2 bánh: Mẫu mô tô Classic - Moto Guzzi V7 đã chính thức có mặt tại Việt Nam với hai phiên bản cùng giá bán khởi điểm từ 385 triệu đồng (chi tiết).

Hyundai Stargazer, KIA Carens, Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz - MPV giá rẻ nào cho bạn? Chưa bao giờ tại thị trường Việt Nam, xu hướng dịch chuyển từ xe du lịch sang các dòng xe gầm cao lại mạnh mẽ như thời điểm này, đặc biệt là ở phân khúc MPV giá rẻ 5+2. Sự xuất hiện hàng loạt các mẫu xe mang thương hiệu Nhật Bản và mới đây là cặp đôi xe Hàn: Hyundai Stargazer và KIA Carens hoàn toàn mới, tạo thành một cuộc cạnh tranh khá gay cấn... (chi tiết)

Giá bán lẻ kèm pin của VinFast VF e34 chính thức được công bố, khách hàng đặt cọc xe đợt đầu tiên nhận mức giá thấp nhất chỉ 615 triệu đồng (chi tiết).

Chơi lớn, KIA Việt Nam trưng bày KIA Sorento PHEV trong ngày ra mắt Carens thế hệ mới. Xuất hiện cùng toàn bộ dải sản phẩm xe gầm cao bao gồm MPV và Crossover, KIA Sorento PHEV lặng lẽ xuất hiện nhưng vẫn thu hút sự chú ý của giới truyền thông trong ngày ra mắt KIA Carens tại nhà máy tại Chu Lai, Quảng Nam (chi tiết).

Trong tháng 10 vừa qua, Toyota và Hyundai tiếp tục dẫn đầu doanh số bán ra tại Việt Nam trong khi đó KIA vẫn bền bỉ bám sát ở vị trí tiếp theo (chi tiết)

Hyundai Thành Công khoe Genesis G80 EV, hé lộ kế hoạch phát triển xe điện (chi tiết).

VinES bắt tay đối tác Trung Quốc - VinFast sắp có pin sản xuất trong nước -  Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới

VinES bắt tay đối tác Trung Quốc - VinFast sắp có pin sản xuất trong nước. Công ty Giải pháp Năng lượng VinES (thuộc Vingroup) và Gotion (Trung Quốc) chính thức động thổ nhà máy tại khu kinh tế Vũng Áng - Hà Tĩnh (chi tiết).

KIA Carens chính thức trở lại: 7 phiên bản, giá bán từ 619 - 859 triệu đồng  - Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới

KIA tăng giá một loạt mẫu xe. Hầu hết các mẫu xe KIA đều được tăng giá bán lẻ đề xuất, chỉ riêng Carens vừa ra mắt không nằm trong diện điều chỉnh tháng 11 này (chi tiết).

Mẫu xe siêu sang Bentley Flying Spur Hybrid đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Với thay đổi lớn nhất là việc trang bị một động cơ lai, chiếc xe này có giá bán khởi điểm từ 16,82 tỷ đồng (chi tiết).

Kim Dung
Theo Thế giới Phương tiện

Những thông tin đáng chú ý nhất. , thị trường ô tô xe máy , thế giới phương tiện , Hyundai Stargazer , KIA Carens , Mitsubishi Xpander , Toyota Veloz , MPV giá rẻ

Ý kiến bạn đọc