Bentley Flying Spur Hybrid chính thức ra mắt, khởi điểm từ 16,82 tỷ đồng

0
0

Mẫu xe siêu sang Bentley Flying Spur Hybrid đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Với thay đổi lớn nhất là việc trang bị một động cơ lai, chiếc xe này có giá bán khởi điểm từ 16,82 tỷ đồng.

Bentley Flying Spur thế hệ thứ 3 có mặt tại Việt Nam đánh dấu một cột mốc đáng nhớ khi đây là mẫu xe đầu tiên được trang bị một động cơ lai PHEV, tiếp bước mẫu SUV Bentayga.

Sử dụng động cơ V6 2.9L tăng áp kép, Bentley Flying Spur Hybrid đạt công suất 410 mã lực và momen xoắn 550Nm. Trong khi đó, một động cơ điện (nằm giữa hộp số và động cơ xăng) hỗ trợ thêm sức mạnh 134 mã và 400Nm momen xoắn. Tổng công suất toàn bộ hệ động lực là 536 mã lực và momen xoắn 750Nm.

Với trang bị này, chiếc có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ mất 4,3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa đạt 285km/h.

Flying Spur Hybrid cũng được chứng nhận là chiếc xe Bentley hiệu suất và tiết kiệm nhất từ trước đến nay, ghi nhận mức khí xả CO2 trung bình chỉ hơn 75 g/km.

Cho dù chỉ là một mẫu hybrid sạc ngoài (PHEV) nhưng Bentley Flying Spur Hybrid có tới 3 chế độ vận hành E Mode, bao gồm EV Drive, Hybrid Mode và Hold Mode. Những chế độ này cho phép người lái tự mình kiểm soát mức sử dụng pin trong suốt hành trình - hoặc cũng có thể để chiếc xe tự động tính toán.

Sẽ rất khó để diễn tả chi tiết nội thất của mẫu xe siêu sang Flying Spur Hybrid nội thất của chiếc xe có hàng loạt các gói tùy chọn nâng cấp, và có tới 15 màu da (5 tiêu chuẩn, 10 tùy chọn) và 8 loại gỗ khác nhau để tạo nên phong cách thiết kế riêng. Cùng với đó, có tới 60 loại màu ngoại thất, bao gồm các màu đặc biệt trong danh mục có sẵn của Mulliner hay màu cho khách hàng lựa chọn.

Các chế độ lái của Bentley Flying Spur Hybrid bao gồm:
EV DRIVE – kích hoạt ngay khi xe khởi động. Chế độ này gia tăng tối đa trải nghiệm lái xe bằng năng lượng điện và là lựa chọn lý tưởng cho các hành trình ngắn hoặc khi lái xe trong thành phố.
HYBRID – Chế độ này phù hợp với các hành trình dài nhờ sử dụng chế độ E-Mode để tiên đoán quãng đường và chủ động ngắt truyền động khi chạy theo hệ thống dẫn đường. Người lái chỉ cần nhập điểm đến và chiếc xe sẽ tự động gài chế độ Drive Mode phù hợp cho từng chặng hành trình, liên tục tính toán mức sử dụng pin hiệu quả nhất, và tích trữ điện năng để dành cho các đoạn hành trình cần dùng nhất về sau ví dụ như khi tới thành phố. Hệ thống sẽ giảm mức sạc trên xe về 0 ngay khi xe đến đích, qua đó giúp tối đa hóa hiệu suất tổng thể.
HOLD – phân bổ công suất cân bằng giữa động cơ đốt trong và động cơ điện nhằm giữ mức sạc pin điện áp cao để sử dụng sau, tiết kiệm điện. Đây là chế độ mặc định khi lái xe chọn chế độ Thể thao để đảm bảo hiệu suất tăng tốc và thu hồi ổn định.

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện


Ý kiến bạn đọc


Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến hơn 300 nghìn trang web WordPress

(VnMedia) - CERT của Nhật Bản mới đây đã cảnh báo về lỗ hổng nghiêm trọng (CVE-2024-28890, CVSS v3: 9.8) trong Forminator có thể cho phép tin tặc từ xa tải phần mềm độc hại lên các trang web bằng cách sử dụng plugin.