Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
.
 

Xe bị phạt nguội vẫn được đăng kiểm, Bộ GTVT đề nghị giảm phí lấy giấy đăng kiểm, các hãng ồ ạt tung xe mới; Volkswagen Teramont, Honda CBR150R, Piaggio Liberty S SE, KIA Seltos và Jeep Wrangler rủ nhau tăng giá, KIA K3 ra mắt đe doạ phân khúc hạng C và cả phân khúc hạng B... đó là những thông tin đáng chú ý nhất thị trường ô tô xe máy tuần qua.

----- o0o -----

Bắt đầu từ hôm nay 1/10/2021, ô tô dính án phạt nguội vẫn được đăng kiểm, ô tô đăng kiểm cần không xuất trình bảo hiểm, xe kinh doanh vận tải có tem kiểm định màu mới… (chi tiết).

Hãng xe máy Nhật Bản chính thức tung mẫu sport-bike cỡ nhỏ - chiếc Honda CBR150R, với giá bán khởi điểm từ 70,99 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Đối thủ của mẫu xe này sẽ là Yamaha R15 và Suzuki GSX-R150 (chi tiết).

KIA Seltos tại Việt Nam sẽ có hai phiên bản động cơ - Báo điện tử VnMedia -  Tin nóng Việt Nam và thế giới

 KIA Seltos sang tháng 10 sẽ có mức tăng từ 15 – 20 triệu đồng tuỳ từng phiên bản, nguyên nhân của đợt tăng giá này, theo KIA Việt Nam là do ảnh hưởng của đại dịch Covid trên toàn cầu, làm gián đoạn chuỗi cung ứng dẫn đến việc thiếu hụt linh kiện sản xuất ô tô (chi tiết).

21.000 ô tô bị chặn, không được đăng kiểm do chưa nộp phạt - Báo điện tử  VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới

Bộ GTVT vừa đề nghị Bộ Tài chính về việc hỗ trợ phí, lệ phí cho người dân và doanh nghiệp do ảnh hưởng của dịch Covid-19, theo đó đề xuất giảm lệ phí cấp giấy đăng kiểm ô tô về mức 0 đồng (chi tiết).

 

Nhà phân phối Jeep và Dodge tại Việt Nam chính thức thay đổi giá bán mẫu SUV – Wrangler trong tháng 10 này, với mức tăng cao nhất lên tới 160 triệu đồng. Sẽ chỉ có các phiên bản Willys, Sahara Altitude và phải tăng giá (chi tiết).

Bảng giá xe Toyota tháng 9: Toyota Corolla Altis ưu đãi trị giá 70 triệu  đồng. - Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giớiKIA K3 gây sức ép cho các đối thủ hạng C và cả hạng B. Chỉ thêm hơn 40 triệu đồng để từ bỏ ý định mua Toyota Vios G để sở hữu KIA K3… mẫu sedan hạng C của Hàn Quốc với chính sách giá bán không chỉ khiến đối thủ cùng phân khúc đau đầu mà còn đe dọa cả doanh số phân khúc hạng B nhỏ hơn (chi tiết).

 

Các mẫu Jeep Grand Cherokee chuẩn bị được phân phối tại thị trường Việt Nam dính án triệu hồi tại Bắc Mỹ do camera phía sau có thể không hoạt động dẫn đến nguy cơ tai nạn (chi tiết).

Honda CR-V 2020 sản xuất và lắp ráp trong nước chính thức xuất xưởng - Báo  điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới

Honda CR-V được tặng 100% phí trước bạ trong tháng 10 lên tới 125 triệu đồng đi kèm quà tặng từ đại lý để kích cầu (chi tiết).

Hyundai Grand i10 thế hệ mới khởi điểm từ 360 triệu đồng - Báo điện tử  VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới

Vừa ra mắt, mẫu Hyundai Grand i10 thế hệ mới đã phải tung khuyến mại để cứu doanh số sụt giảm do dịch Covid. Các mẫu xe này được ưu đãi hơn 20 triệu đồng trong tháng 10 này (chi tiết).

 

Audi Việt Nam chính thức tăng thêm 3 tháng thời gian bảo hành , hỗ trợ khách hàng không thể thực hiện được việc bảo dưỡng định kì trong thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 (chi tiết).

 

Dựa trên nền tảng của chiếc Liberty S, Piaggio đã bổ sung một số phụ kiện cho mẫu xe này để tạo ra một phiên bản đặc biệt cho chiếc Piaggio Liberty S 2021 với giá bán khởi điểm từ 61,9 triệu đồng (chi tiết).

 

Mẫu SUV thứ hai của Volkswagen đã chính thức có mặt tại Việt Nam, với một phiên bản duy nhất cùng giá bán từ 2,349 tỷ đồng (chi tiết).

 

Hãng xe sang nước Đức chính thức triệu hồi tại Việt Nam các mẫu Mercedes-Benz A-Class, GLA, CLA được thời gian sản xuất từ tháng 11/2016 đến 2/2017 vì lỗi trục lái (chi tiết).

 

Sơn lại xe, dán lại tem - Honda Air Blade có phiên bản Giới hạn cho năm 2021(chi tiết).

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện

triệu hồi , đăng kiểm phạt nguội , cấp giấy đăng kiểm , phật nguội

Ý kiến bạn đọc