Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
.
 

Yamaha tung bộ sưu tập Exciter 155 mới, VinFast gây bất ngờ khi giao xe nhiều trong giai đoạn giãn cách, Jeep triệu hồi Wranger tại Việt Nam vì nguy cơ hoả hoạn, triển lãm Vietnam Motor Show 2021 có nguy cơ bị huỷ... đó là những thông tin đáng chú ý nhất tuần qua tại thị trường ô tô xe máy Việt Nam.

----- o0o -----

Yamaha Việt Nam đã chính thức giới thiệu Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn với tên gọi “Master Art of Street – Kiệt tác Nghệ Thuật Đường Phố” cùng với Sirius Fi hoàn toàn mới với thông điệp “Nâng Tầm Phong Cách Mới” (chi tiết).


VinFast gây bất ngờ Fadil khi bán ra hơn 2.000 xe, đứng đầu thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 8/2021, trong khi chỉ duy nhất thị trường lớn là Hải Phòng là còn hoạt động trong thời gian giãn cách xã hội (chi tiết).

Thống kê từ Honda Việt Nam cho thấy trong tháng 8/2021 vừa qua, thương hiệu Nhật Bản này sụt giảm mạnh về doanh số tại thị trường Việt Nam; xe máy giảm 14.5%, ô tô giảm 54,9% (chi tiết).

Nhà nhập khẩu và phân phối Jeep tại Việt Nam (JVA - Jeep Việt Nam Automobiles) xác nhận chính thức đã có các mẫu Jeep Wrangler 2020 tại Việt Nam sử dụng động cơ 2.0L tăng áp cũng bị triệu hồi, tương tự các mẫu xe tại Mỹ (chi tiết).

Doanh số phân khúc xe đa dụng MPV, dòng xe ưa thích của các công ty vận tải hành khách sụt giảm mạnh doanh số trong tháng 8 vừa qua, chỉ với 230xe, so với 890 xe trong tháng 7 trước đó (chi tiết).

Với tình hình dịch bệnh xảy ra phức tạp nhiều khả năng triển lãm chuyên ngành ô tô lớn nhất cả nước - Vietnam Motor Show dự kiến diễn ra vào tháng 10 tới đây sẽ tiếp tục bị huỷ như mùa triển lãm 2020 (chi tiết).

 

KIA Seltos có một tháng kinh doanh đầy bất ngờ khi đây là không chỉ là mẫu xe duy nhất tăng trưởng dương trong phân khúc urban SUV mà còn giúp mẫu xe này có vị trí thứ 3 trong danh sách 10 mẫu xe bán nhiều nhất trong tháng (chi tiết). 

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) chính thức giới thiệu Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt để kỷ niệm 50.000 xe bán ra sau 3 năm có mặt trên thị trường Việt Nam. Phiên bản đặc biệt của Mitsubishi Xpander sẽ được được bổ sung các tính năng an toàn và tiện ích và có giá bán 630 triệu đồng (chi tiết).

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện

Những thông tin đáng chú ý nhất tuần qua , thị trường ô tô xe máy , yamaha exciter , vinfast , triệu hồi wranger , huỷ triển lãm

Ý kiến bạn đọc