Triệu hồi hàng loạt Porsche do lỗi liên quan đến đèn pha

0
0

 - Gần 200.000 chiếc Porsche thuộc đời 2003 - 2020 đang bị triệu hồi tại Mỹ do thiếu nắp che ốc vít chỉnh chiều ngang của đèn pha.

Theo Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Hoa Kỳ (NHTSA), các xe Porsche trong diện triệu hồi bị thiết nắp che ốc vít của đèn pha, điều này khiến đèn có thể chiếu sáng không đúng cách, gây ảnh hưởng đến người điều khiển phương tiện ngược chiều và gia tăng nguy cơ va chạm.

Nguyên nhân do cụm đèn pha được cung cấp bởi công ty Hella (Đức) thiếu đi nắp che của ốc vít điều chỉnh ngang của đèn pha chiếu sáng tầm thấp, điều này có thể vô tình ảnh hưởng đến hướng chiếu của đèn.

Porsche Cayenne bị triệu hồi do lỗi liên quan đến đèn pha.

Tổng cộng có tới 193.259 chiếc Porsche (thuộc đời từ 2003 - 2020) bị triệu hồi chỉ tính riêng tại Mỹ. Hơn 100 phiên bản và đời xe bị ảnh hưởng, trong đó thuộc chủ yếu ở các mẫu xe: Macan, Cayenne, Panamera và Cayman S.

Khi đến đại lý ủy quyền, các xe Porsche trong diện triệu hồi sẽ được các kỹ thuật viên kiểm tra và bổ sung miễn phí nắp che còn thiếu nếu cần thiết. Vào tháng 2 vừa qua, gần 4.800 xe Lamborghini Huracan cũng bị triệu hồi bởi vấn đề tương tự tại thị trường Mỹ.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Nhà đầu tư chốt lời, giá vàng nhẫn tròn trơn giảm theo thế giới

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (22/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi xuống sau hai phiên tăng trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng đang giữ ở mức gần 78 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối ngày hôm qua (21/5).

Cảnh báo doanh nghiệp Việt mắc bẫy các chiêu lừa đảo trong thương mại quốc tế

(VnMedia) - Thương vụ Việt Nam tại một số nước châu Âu đã thông tin cảnh báo về các hiện tượng lừa đảo, rủi ro khi doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu với các đối tác tại thị trường này.

Cảnh giác với loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng

(VnMedia) - Tin tặc đang lạm dụng GitHub và FileZilla để phát tán phần mềm độc hại Cocktail, một loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng...

Giá vàng đang tăng nhanh, vàng nhẫn tròn trơn giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (21/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng gần 8 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng giữ ở mức gần 78 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối ngày hôm qua (20/5).

"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666.