Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022: Jeep sẽ ra mắt Grand Cherokee hoàn toàn mới

0
0

 - Tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 này, nhà phân phối chính thức Jeep cho biết sẽ trưng bày toàn bộ danh mục sản phẩm hiện có của hãng, bao gồm các các mẫu RAM, và đặc biệt sẽ cho ra mắt mẫu Grand Cherokee hoàn toàn mới.

Trong lần đầu tham dự triển lãm ô tô Việt Nam (VMS), Jeep dự kiến sẽ trừng bày toàn bộ dải sản phẩm của mình ở Việt Nam, bao gồm các mẫu: Wrangler, Gladiator, và mẫu SUV hoàn toàn mới Grand Cherokee; cùng với đó là các mẫu bán tải Ram như 1500 Laramie và 1500 Longhorn Crew Cab.

Jeep sẽ trưng bày 3 mẫu Wrangler, Gladiator và Grand Cherokee tại VMS 2022.

Đối với mẫu Grand Cherokee, đây là SUV được tiết lộ sẽ cập bến thị trường Việt Nam từ lâu nhưng lộ diện thực tế lần đầu tại Vietnam Motor Show 2022 tới. Xe đã từng giành được giải thưởng Best Family Car (Dòng xe dành cho gia đình tốt nhất năm do MotorWeek bình chọn.

Được định hình là một mẫu SUV đô thị nhưng Grand Cherokee vẫn mang đậm chất offroad mang tính thương hiệu của Jeep. Xe được trang bị động cơ V6 3.6L với công suất tối đa 286 mã lực và mô-men xoắn cực đại 348 Nm. 

Grand Cherokee là mẫu SUV đô thị nhưng sở hữu khả năng offroad rất tốt.

Grand Cherokee cũng sở hữu khả năng vận hành trên địa hình ấn tượng chỉ sau Wrangler và Gladiator nhờ được trang bị thêm hàng loạt tính năng và nâng cấp mới, đáng chú ý là hệ thống treo khí nén thích ứng với 5 thiết lập độ cứng và khả năng nâng hạ gầm.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Cảnh báo những rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng

(VnMedia) - Các đối tượng lừa đảo thường sử dụng các tài khoản ngân hàng do mua, bán để thực hiện giao dịch chuyển và nhận tiền của bị hại, sau đó rửa tiền bằng nhiều phương thức khác nhau.

Cảnh báo: Giả mạo website Bộ TT&TT để lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc

(VnMedia) - Khi truy cập vào trang web ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo website Bộ Thông tin và Truyền thông, người dùng bị dụ cài ứng dụng có chứa mã độc...

Giá vàng đột ngột giảm sâu, rơi xuống mức thấp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (1/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục giảm sâu tới hơn 41 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Chấm dứt nắng nóng diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An

(VnMedia) - Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên hôm nay (1/5), khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An nắng nóng diện rộng chấm dứt; khu vực Hà Tĩnh-Quảng Trị nắng nóng dịu dần…

Thủ tướng: Khuyến khích các địa phưởng mở nút giao tận dụng lợi thế đường cao tốc

(VnMedia) - Thủ tướng yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải tạo thuận lợi, khuyến khích các địa phương quy hoạch, mở các nút giao phù hợp để tận dụng tối đa lợi thế của tuyến đường cao tốc, tạo không gian phát triển mới, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội….