Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
.
 

Triển lãm Việt Nam Motor Show 2022 chính thức trở lại sau 2 năm bị hoãn, VInFast Fadil bán nhiều xe nhất Việt Nam trong tháng 3/2022, Toyota là thương hiệu bán nhiều xe nhất tháng 3 nhưng Hyundai mới là số 1 trong quý 3/2022, Ford Ranger bị đội giá 90 triệu vì khan hàng, Yamaha tung cặp đôi Janux và Freego mới, BMW tăng giá bán BMW R1250 GS/GSA... đó là những thông tin đáng chú ý nhất thị trường ô tô xe máy tuần qua.

---o0o---

Trong tháng 3/2022, thị trường Việt Nam nhập khẩu hơn 10.000 ô tô nguyên chiếc, trong đó có tới 83% có xuất xứ từ Thái Lan và Indonesia (chi tiết).

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 3/2022: Top 10 mẫu xe bán nhiều nhất, VinFast Fadil trở lại vị trí số 1 tại Việt Nam với hơn 2.500 xe bán ra… (chi tiết)

Mazda CX-8 giảm giá tới 80 triệu đồng. Hiện tại, Mazda CX-8 đang được áp dụng mức giảm giá lên tới 80 triệu đồng tại các đại lý đồng thời vẫn được hưởng mức hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ nhờ vào việc lắp ráp trong nước (chi tiết)

Tính riêng trong tháng 3/2022, VinFast đã giao tổng cộng 412 chiếc VF e34 cho khách hàng, gấp hơn 4 lần so với các tháng trước đó. (chi tiết).

Ford Ranger – Mở lối đi riêng - Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và  thế giới

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 3/2022: Phân khúc xe SUV và Bán tải - Cặp đôi Ford trở lại, với việc Ranger dẫn đầu và Everest tăng mạnh doanh số trong tháng 3 (chi tiết).

Giá thuê pin của VinFast tại Việt Nam và Mỹ khác nhau như thế nào? Theo công bố của VinFast, chi phí thuê pin cho các mẫu VF 8 và VF 9 của VinFast tại Mỹ sẽ có khác biệt so với Việt Nam ở cả gói Linh hoạt và gói Cố định (chi tiết).

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 3/2022: Phân khúc Urban SUV Thị trường tháng 3 ghi nhận mức tăng trưởng mạnh của Toyota Corolla Cross, giúp xe tiếp tục dẫn đầu phân khúc urban SUV; đồng thời, những chiếc Hyundai Creta đầu tiên cũng được giao nhỏ giọt đến tay khách hàng (chi tiết),

Yamaha Janus 2022 khởi điểm từ 28,2 triệu đồng - Freego gây bất ngờ. Mẫu xe tay ga dành riêng cho phụ nữ - chiếc Yamaha Janus 2022 đã chính thức ra mắt với 3 phiên bản cùng giá bán khởi điểm từ 28,2 triệu đồng. Trong khi mẫu Freego gây bất ngờ với định vị khách hàng mới, với giá bán thực sự cạnh tranh - nếu không muốn nói là gây sốc (chi tiết).

Thaco giới thiệu mẫu SUV 5 chỗ Mazda CX-5 mới, giá từ 899 triệu đồng - Báo  điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 3/2022: Phân khúc Crossover,  vẫn giữ các vị trí dẫn đầu như các tháng trước dù nhiều mẫu xe có khuyến mại khủng để tăng doanh số, dẫn đầu vẫn là Mazda CX-5 trong khi Mitsubishi Outlander tăng trưởng mạnh nhất (chi tiết).

Bảng giá xe Ford tháng 4, do tình trạng thiếu xe cung cấp, các đại lý đã đẩy giá bán Ford Ranger "kèm lạc" tới 90 triệu đồng (chi tiết)

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 3/2022, Top 10 thương hiệu bán nhiều xe nhất. Toyota tăng trưởng mạnh số lượng xe bán ra trong tháng 3 và vươn lên dẫn đầu trong số các thương hiệu ô tô tại Việt Nam nhờ các mẫu xe bán chạy như Vios và Corolla Cross (chi tiết).

BMW Motorrad Việt Nam chính thức tăng giá bán mẫu Adeventure cỡ lớn, chiếc BMW R1250, việc tăng giá áp dụng cho cả phiên bản đặc biệt Bumblebee (chi tiết)

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 3/2022: Top 10 mẫu xe bán ít nhất - Hàng loạt "xe hot" góp mặt. Top 10 mẫu xe bán ít nhất trong tháng 3/2022 gây bất ngờ khi hàng loạt mẫu xe ăn khách góp mặt, trong đó có Hyundai Creta. Ngoài ra việc dọn kho đón phiên bản mới cùng việc dừng phân phối đã khiến nhiều mẫu xe của Toyota góp mặt trong danh sách này (chi tiết)

Ban tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2022 chính thức công bố sẽ quay trở lại vào tháng 10 tới đây, sau hai năm bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 (chi tiết).

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện


Ý kiến bạn đọc