Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
.

Ngày 1/4 xăng giảm giá nhưng dầu diesel lại tăng giá mạnh, Lamborghini có nhà phân phối mới tại Việt Nam, ba đường cao tốc lớn sẽ thu phí không dừng từ quý 3/2022, Hyundai SantaFe bị đội giá cả trăm triệu đồng, Honda điều chỉnh giá bán toàn bộ xe máy..., đó là những thông tin đáng chú ý nhất thị trường ô tô xe máy Việt Nam tuần qua, từ 28/3 đến 3/4/2022.

---o0o---

Do tình trạng khan hàng, Hyundai Santa Fe đã bị chênh giá hàng chục triệu đồng, tới cao nhất 100 triệu đồng cho phiên bản máy dầu (chi tiết).

Ba tuyến cao tốc huyết mạch tại 3 khu vực Bắc, Trung, Nam: Nội Bài - Lào Cai, Cầu Giẽ - Ninh Bình, Đà Nẵng - Quảng Ngãi, Bến Lức - Long Thành và thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây. Việt Nam chuẩn bị được áp dụng việc thu phí không dừng (ETC) từ quý III/2022 (chi tiết).

Thay vì được điều chỉnh vào 15h như các kỳ trước, kỳ điều chỉnh lần này rơi vào lúc 0h ngày 1/4 với giá xăng là giảm trong khi giá dầu lại tăng mạnh (chi tiết).

Khách hàng đặt cọc mua xe điện VF 9 đến ngày 6/4/2022 sẽ được nhận voucher trị giá 250 triệu đồng trừ thẳng vào giá khi chính thức nhận xe (chi tiết).

Năm 2020, Honda Việt Nam bán ra hơn 2,1 triệu xe máy - Báo điện tử VnMedia  - Tin nóng Việt Nam và thế giới

Honda Việt Nam đã tung bảng giá bán lẻ đề xuất mới cho toàn bộ danh mục xe máy của mình, với mẫu xe được tăng giá mạnh nhất là SH350i với mức 3 triệu đồng (chi tiết).

Cục Đăng kiểm Việt Nam đã có văn bản số 959 và 960 gửi tới các nhà nhập khẩu và phân phối ô tô, thông báo về việc dỡ bỏ đình chỉ dán nhãn năng lượng đối với Audi A4 và Nissan Almera (chi tiết).

S&S Automotive chính thức tiếp quản thương hiệu Lamborghini tại Việt Nam từ ngày 28/3 sau khi trở thành nhà phân phối của Rolls-Royce và McLaren (chi tiết).

Siêu phẩm Ducati Superleggera V4 duy nhất được nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam có sẵn khách hàng đặt trước, đó là một dân chơi xe nổi tiếng - Phạm Trần Nhật Minh tức Minh Nhựa (chi tiết)

Trong khi dàn naked-bike các cỡ của Yamaha thu hút sự chú ý đặc biệt trong ngày khai trương chuỗi đại lý chuyên doanh xe phân khối lớn Revzone Yamaha thì mẫu adventure đầu tiên được phân phối chính hãng, chiếc Yamaha Ténéré 700 lại có cách thể hiện riêng (chi tiết).

Nhà máy VinFast dự kiến được xây dựng nhà máy ô tô điện trị giá 4 tỷ USD tại bang Bắc Carolina với đầy đủ các khu vực lắp ráp ô tô, sản xuất pin điện và công nghiệp phụ trợ; những sản phẩm đầu tiên sẽ là VF 8 và VF 9 (chi tiết)

Mẫu sportbike cỡ lớn Honda CBR1000RR-R đã phải triệu hồi lần thứ 3 tại Việt Nam do bị rò rỉ dầu (chi tiết).

VinFast VF 8 mới lộ một số hình ảnh chạy thử tại châu Âu và rất có thể vào ngày 8/4 tới đây sẽ chạy thử tại nhà máy ở Hải Phòng (chi tiết).

Loạt ô tô 'ngược dòng' tăng giá với mức từ 10 triệu đến 100 triệu đồng nhưng một số mẫu xe bị tăng giá có thể chỉ tạm thời do vấn đề khan hàng(chi tiết).​

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện

 

hyundai santafe , tăng giá xe , cao tốc , lamborghini , vinfast vf 9 , yamaha ténéré , triệu hồi

Ý kiến bạn đọc