Á hậu Kim Duyên mang yêu thương đến với trẻ em dịp Tết Trung thu

0
0

 - Vừa qua, Á hậu Kim Duyên tích cực tham gia những hoạt động thiện nguyện mùa Trung thu. Cô trao quà cho những trẻ em nghèo hiếu học tại huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng và vui chơi với các trẻ em ảnh hưởng bởi HIV/AIDS tại TP.HCM. Đặc biệt, nàng hậu đã đấu giá thành công bức tranh “Đồi chè Lộc Tân” với số tiền 60 triệu đồng, dùng để trao tặng học bổng. 

Nhân dịp Trung thu, Á hậu Kim Duyên đã tham gia những hoạt động cộng đồng ý nghĩa tại Lâm Đồng và TP.HCM. Vào ngày 9/9, nàng hậu đã đến thăm và vui chơi cùng các trẻ em nghèo hiếu học trong chương trình Trung thu “Vui hội trăng rằm” được tổ chức trường TH - THCS Phan Chu Trinh thuộc thôn 2, xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng. Đồng hành cùng cô còn có sự góp mặt của Mister Global 2021 - Danh Chiếu Linh và CEO Leading Media - Ông Phúc Nguyễn. 

 

Trong chương trình, cô đã trao tặng cho các trẻ em, học sinh hiếu học 400 phần quà Trung thu và mang đến tiếng cười hạnh phúc cho các em nhỏ qua những hoạt động vui chơi ý nghĩa của “Vui hội trăng rằm”. Xuất hiện trong bộ trang phục thanh lịch cùng layout nhẹ nhàng, Kim Duyên nhận được sự đón chào nồng nhiệt của các bé thiếu nhi. Á hậu Siêu quốc gia rút ngắn khoảng cách giữa cô mà các bé thiếu nhi bằng sự chân thành và lòng yêu thương. 

 

Không chỉ trao tặng quà, Kim Duyên còn đấu tranh còn tham gia đấu giá, mua bức tranh sơn dầu “Đồi chè Lộc Tân” với số tiền 60 triệu đồng. Số tiền này sẽ được dùng làm học bổng cho học sinh nghèo hiếu học của 3 trường Tiểu học, THCS và THPT thuộc xã Lộc Tân. 

 

Chia sẻ về hành động này, Kim Duyên cho rằng khi có cơ hội giúp đỡ được các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn điều kiện học tập tốt hơn, cô luôn sẵn sàng. Hành động đẹp này của Kim Duyên gây ấn tượng với fan hâm mộ. Điều khiến cô nhanh chóng “chốt giá” bức tranh, không phải chỉ vì số tiền thu về gây quỹ học bổng cho trẻ em nghèo, mà còn bởi vì đây là bức tranh do chính các cô giáo trường tiểu, trung học Phan Chu Trinh tự vẽ. 

Trước đó vào ngày 8/9, Á hậu Kim Duyên cùng Á hậu Thủy Tiên và các nghệ sĩ nổi tiếng khác tham gia chương trình “Trung thu Yêu thương - Lần thứ 10/2022” tại công viên Văn Lang ̣̣̣̣(Quận 5 - TP.HCM). Chương trình được Góp Một Bàn Tay phối hợp cùng Hội phòng chống HIV/AIDS TPHCM tổ chức. 

 

Tham dự chương trình “Trung thu Yêu thương”, Á hậu Siêu quốc gia Kim Duyên chọn trang phục đơn giản với áo sơ mi trắng gọn gàng và quần jeans năng động để tham gia các hoạt động của sự kiện. Đây cũng là chiếc áo mà cô thường xuyên mặc khi tham gia những hoạt động cộng đồng. 

 

Nàng Á hậu vô cùng cởi mở, tham gia các hoạt động của chương trình, kết nối với các em nhỏ bằng sự chân thành và cởi mở. Nàng Á hậu cùng các nghệ sĩ khác trao những phần quà ý nghĩa mà Ban tổ chức chuẩn bị dành các em nhỏ. Cô cũng dành những cái ôm đặc biệt cho các bé có hoàn cảnh đặc biệt. Nàng hậu vô cùng sẵn sàng tham gia chương trình khi nhận được lời mời từ ban tổ chức. Cô chia sẻ cô mong muốn Trung thu Yêu thương sẽ được duy trì và nhân rộng hơn nữa, để các em nhỏ còn hoàn cảnh đặc biệt được vui Tết Thiếu Nhi thật trọn vẹn. “Duyên hy vọng sẽ có thêm nhiều chương trình đặc biệt, đồng hành cùng các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, ảnh hưởng do HIV/AIDS nhiều hơn nữa để các em có thể tự ti hòa nhập với cộng đồng. Bản thân Duyên mong muốn sẽ giúp đỡ được các em nhiều hơn nữa” - Kim Duyên bộc bạch. 

 

Á hậu Kim Duyên là một trong những nàng Á hậu luôn tích cực tham gia những hoạt động cộng đồng, quan tâm đến giáo dục và trẻ em. Đồng hành cùng chương trình “Vui hội Trăng rằm” và “Trung thu yêu thương”, Kim Duyên vô cùng hạnh phúc khi một phần nào đó giúp các em bé có hoàn cảnh đặc biệt có được một mùa Trung thu trọn vẹn. 

Trong thời gian sắp tới, Á hậu Kim Duyên sẽ đồng hành cùng Vòng Chung kết cuộc thi “Hoa khôi Sông Vàm 2022” và tiếp tục có những vai trò đặc biệt trong cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc Gia Việt Nam 2022 với chủ đề “THE NEXT 10 - STRIVING FOR EXCELLENCE”.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.