Đen sắp phát hành sản phẩm âm nhạc thứ 4 trong năm 2022

0
0

Ngày 10/9, Đen khiến người hâm mộ hào hứng khi chính thức thông báo trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới.

 

Không chỉ gây ấn tượng bởi tựa đề bản rap lạ tai - Diễn Viên Tồi, Đen còn tung luôn MV Teaser độc đáo, quay cận vào khuôn mặt của nam rapper với chi tiết mắt, trong ánh sáng mờ ảo. Đồng thời, Đen cũng hé lộ một đoạn rap không nhạc và bỏ ngỏ câu cuối cùng khiến khán giả tò mò hơn về Diễn Viên Tồi: "Lúc em nhìn anh anh chợt rơi vào trầm tư. Anh đâu có muốn mình chần chừ. Con tim bị trói nên gầm gừ. Đám mây chiều nay không là mây của chiều qua. Anh chỉ muốn nói một điều là, hai chấm, xuống dòng"

Đặc biệt, cùng lúc với MV Teaser phiên bản ngang, Đen còn tung thêm Teaser phiên bản dọc khiến khán giả thắc mắc liệu MV Diễn Viên Tồi cũng có tới 2 phiên bản? Trong MV Teaser phiên bản dọc xuất hiện một căn phòng treo những bức tranh gợi nhắc tới các MV trước của Đen như Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực, Hai Triệu Năm và cuối cùng là một bức tranh bí ẩn phủ một màu đen.

Một hình ảnh được hé lộ trong teaser.
Một hình ảnh được hé lộ trong teaser.

Luôn "nhá hàng" sản phẩm mới theo cách không giống ai là một trong những điều thú vị, đậm chất Đen. Trước đó, rapper đã tung MV Teaser Ai Muốn Nghe Không chỉ bằng một cú máy one-shot quay từ cảnh toàn đến cảnh cận giữa thung lũng, zoom trọn khoảnh khắc Đen cầm trên tay tấm bảng có tựa đề ca khúc. Hiện tại, khán giả vẫn chưa thể đoán được nội dung cụ thể của MV Diễn Viên Tồi, sẽ là những cú quay cận liên tiếp vào Đen, hay còn nhiều bất ngờ về tạo hình, bối cảnh và câu chuyện?

Trước đó, Đen đã chia sẻ trên facebook hình ảnh một bức tranh đặt dưới ánh đèn vàng, sau đó lại là hình ảnh bóng lưng của cô gái đang đứng vẽ bức tranh. Đen khiến fan "rối não" hơn khi trên bức tranh cô gái đang vẽ lại là hình ảnh một người đàn ông đang xem tranh. Người hâm mộ còn hào hứng bình luận về ẩn ý của Đen qua hashtag #Dienvientoi và tò mò về concept của sản phẩm này.

 

Giải thích về tựa đề Diễn Viên Tồi, Đen cho biết: "Đó là một người không thích thú với những cảm xúc của mình, không thích biểu cảm của mình, luôn thấy nó không tốt và muốn che giấu. Nhưng khi gặp một người mà mình không thể che giấu những cảm xúc thật, lúc đó, mình như một ‘diễn viên tồi', dù cố gắng không cho người ta biết mình có cảm xúc với họ nhưng lại không thể".

Sau loạt đề tài về xã hội, gia đình, đam mê… Đen trở lại khai thác về tình yêu trong dự án Diễn Viên Tồi. Bản rap là góc nhìn của một chàng trai, kết hợp với cảm nhận của bản thân Đen trong tình huống "diễn" trước mặt người mình thầm thích mà lại không thể qua được mắt họ.

Trong năm 2022, Đen chăm chỉ hoạt động âm nhạc và liên tiếp phát hành các sản phẩm chỉn chu như Đi Trong Mùa Hè kết hợp cùng nhạc sĩ Trần Tiến, Ai Muốn Nghe Không - dự án Lộn Xộn 5, hay cuối năm 2021 là bản rap lan tỏa dịp Tết vừa qua - Mang Tiền Về Cho Mẹ. Cả 3 sản phẩm của Đen đều lần lượt giữ vị trí Top 1 Trending Music tại YouTube Việt Nam, cùng thứ hạng cao trên các nền tảng nhạc số. Bên cạnh các dự án cá nhân, nam rapper còn kết hợp cùng Hoàng Thùy Linh ra mắt Gieo Quẻ, ca khúc mở màn cho album vol.4 của nữ ca sĩ.

Nói về những sáng tác đa dạng chủ đề trong năm 2022 của mình, Đen chia sẻ: "Những bài đã ra mắt trong năm nay đều là đề tài mà tôi tìm kiếm từ lâu, ví dụ như Mang Tiền Về Cho Mẹ là từ 4 năm trước, hay Đi Trong Mùa Hè thì mang tính ‘thời vụ' - đúng mùa giải bóng đá. Ai Muốn Nghe Không là kết quả mình nghiệm ra sau khi những bài trước được mọi người đón nhận. Chính ra, Diễn Viên Tồi mới là cảm hứng thực sự của riêng mình trong năm nay".

 

"Tôi nghĩ giá mà mình có đủ sức để ra mỗi tháng hay hai tháng một bài, thực sự tôi cũng có nghĩ đến việc làm album. Trước giờ tôi chưa làm vì những dự án cứ cuốn mình đi, nhưng chắc chắn đến lúc tôi luôn hướng về một album, cho khán giả của mình" - Đen chia sẻ về vấn đề làm album sau loạt bản rap đình đám.

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/den-sap-phat-hanh-san-pham-am-nhac-thu-4-trong-nam-2022-20220910152224673.htm


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.