The Masked Singer Vietnam: Bướm Mặt Trăng lộ diện là “thánh mưa” Trung Quân Idol

0
0

 - Tập 9 bùng nổ vì sự duyên dáng của Bướm Mặt Trăng. Dù bị cởi mặt nạ nhưng nhân vật này vẫn khiến Hội đồng cố vấn và khán giả phải bật cười đến phút cuối. 

Không còn nghi ngờ gì thêm nữa, các tiết mục của tập 9 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ đã hoàn toàn thỏa được sự mong đợi của fan khi các phần trình diễn đều xuất sắc và dạt dào cảm xúc. Mỗi tiết mục, mỗi giọng hát đều mang lại những lắng đọng riêng trong lòng người nghe. Và dù là người đi tiếp hay phải lộ diện thân phận thì cả 4 nhân vật mascot đều đã ghi dấu thành công tài năng của mình.

 

Sau 4 màn trình diễn đầy bứt phá, tổng lượt bình chọn của bảng C có vô số điều bất ngờ khi Tí Nâu đã có cú lội ngược dòng vươn lên dẫn đầu và là người đầu tiên của bảng bước vào vòng trong với tỉ số bình chọn cao nhất là 42,72%. Người ở vị trí thứ 2 với 34,95% lượt bình chọn là Phượng Hoàng Lửa. Tuy chỉ chênh lệch xuýt xoa 1% nhưng Kỳ Đà Hoa đã may mắn sở hữu tấm vé cuối cùng đi tiếp với 11,65%. Và nhân vật buộc phải lộ diện của Bảng C tại vòng 2 với 10,68% bình chọn chính là Bướm Mặt Trăng.

Phải chia tay với người hâm mộ, Bướm Mặt Trăng gây tiếc nuối lớn, đặc biệt là sau màn trình diễn ca khúc Buồn Không Thể Buông vô cùng sâu lắng, khắc khoải với những nốt cao thương hiệu làm người nghe như cảm nhận được câu chuyện của chính mình trong bài hát. Trấn Thành đã không thể kiệm lời khen cho sự linh hoạt có thể hát tốt cả ca khúc sôi động, lẫn đượm buồn, cũng như chất giọng heartbreaker chạm đến tim người nghe của Bướm Mặt Trăng. 

 

Từ khóa mà Bướm Mặt Trăng mang đến chương trình là #Delay khiến Hội đồng cố vấn vừa buồn cười, vừa không biết phải hỏi gì. Tuy nhiên với những dữ kiện chương trình đưa ra đặc biệt là hint “Mất đi ánh mặt trời” cùng giọng hát không thể lẫn vào đâu thì Bướm Mặt Trăng đã bị Đức Phúc cùng Tóc Tiên liên tưởng chắc nịch đến cái tên Trung Quân. Và ngay cả Trấn Thành và Wowy cũng có cùng quan điểm. Và đúng như phỏng đoán của Hội đồng cố vấn, Bướm Mặt Trăng chính là nam ca sĩ Trung Quân Idol.

 

Quyết mặn mòi cho đến cùng, Trung Quân khiến ai cũng phải luyến tiếc khi phải chia tay với nhân vật Bướm Mặt Trăng đầy hóm hỉnh. Trấn Thành đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đến giọng hát và cách hát đầy tình cảm chỉ duy nhất Trung Quân có.

Đặc biệt hơn, nam cố vấn và Tóc Tiên đã vô cùng bất ngờ vì “thánh mưa” Trung Quân đã quá giỏi nhập vai Bướm Mặt Trăng để đánh lừa mọi người.

 

Tuy nhiên, chính giọng hát đặc trưng, cùng việc Trung Quân không chọn nhạc sôi động để thể hiện lại càng khiến anh chàng dễ bị phát hiện. Nghe đến đây Trung Quân liền xin luôn Trấn Thành: “Vậy anh cho em vô lại em hát bài khác!” khiến ai cũng thích thú trước sự duyên dáng của Trung Quân.

Là 1 người ít tham gia các show truyền hình nhưng lại quyết định có mặt ở The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ, Trung Quân cho biết lý do mong muốn đến với chương trình là để mọi người thấy được nhiều điều từ mình hơn ngoài giọng hát, và đây cũng là cơ hội để anh chàng hát những bài hát mà mình rất thích, xem thử có ai nhận ra không.

 

Nói về sự thành công của nhân vật Bướm Mặt Trăng, Trung Quân tỏ ra lo lắng vì khán giả giờ đã biết mình thích uống rượu, khi đi hát sợ không ai tặng hoa mà lại tặng rượu cho mình. Trước khi chia tay chương trình, Trung Quân đã chọn một trong những hit đình đám của mình -  Dừng Lại Vẫn Kịp Lúc để gửi đến khán giả. 

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.