Phú Quốc vào top 10 điểm đến nhiệt đới giá cả phải chăng mùa hè năm 2024

0
0

 - Phú Quốc (Kiên Giang) tiếp tục được tạp chí du lịch Travel & Leisure (Mỹ) xếp vào top 10 điểm đến nhiệt đới giá cả phải chăng nhất để ghé thăm trên thế giới vào mùa hè năm 2024.

Travel & Leisure cũng dẫn khuyến cáo của nhiều chuyên gia uy tín về du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng về điểm đến đầy nắng, ấm áp như Phú Quốc sẽ khiến du khách không hề “căng thẳng về ngân sách” cho kỳ nghỉ.

Phong cảnh xanh tươi cùng mức giá cả hợp lý và nhiều cơ hội chụp được những bức ảnh đẹp như bưu thiếp, đang chờ đón du khách tại Phú Quốc. Du khách có thể tham gia các tour phiêu lưu hấp dẫn và trải nghiệm văn hóa và ẩm thực địa phương; chợ đêm Phú Quốc hấp dẫn với vô số món ăn ngon giá rẻ; những chuyến đi quan sát các loài cá hoặc đi bộ xuyên rừng thú vị…

Travel & Leisure còn chỉ ra một số khách sạn như Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc có giá phòng khởi điểm chỉ từ 75 USD/đêm giúp du khách có thêm nhiều thông tin lựa chọn…

Top 10 điểm đến nhiệt đới hấp dẫn nhất thế giới mùa hè 2024 được Travel & Leisure xếp hạng còn có TP. Mérida (Mexico), đảo Bali (Indonesia), thị trấn Negril (Jamaica), Costa Rica (khu vực Bắc Mỹ), quần đảo Madeira (Bồ Đào Nha), Thủ đô Santo Domingo (Cộng hòa Dominica)…

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trước đó, Giải thưởng Readers’ Choice Awards 2024 khu vực châu Á - Thái Bình Dương của tạp chí du lịch và phong cách sống DestinAsian đã gọi tên Phú Quốc ở vị trí thứ 6 trong hạng mục 10 hòn đảo hàng đầu khu vực.

Bên cạnh Phú Quốc, 9 hòn đảo trong danh sách này bao gồm: Maldives, Bali và Lombok (Indonesia), Phuket và Koh Samui (Thái Lan), Boracay và Palawan (Philippines), Langkawi và Penang (Malaysia).

Giải thưởng thường niên Readers’ Choice Awards nhằm vinh danh các điểm đến, khách sạn, khu nghỉ, cơ sở kinh doanh du lịch, hãng tàu, máy bay tại châu Á - Thái Bình Dương. Danh sách các điểm đến được bình chọn dựa trên số phiếu của các chuyên gia du lịch và khách du lịch.

Tiêu chí bình chọn các ứng cử viên dựa theo đánh giá của khách du lịch về vị trí điểm đến, các trải nghiệm tại đó, mức độ thân thiện của người dân địa phương, ẩm thực, giao thông, cơ sở hạ tầng, sự thuận tiện của các đường bay, giá cả.

Nằm ở vị trí thứ 6 trong danh sách 10 hòn đảo hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương, “đảo Ngọc” Phú Quốc là một trong những hòn đảo hấp dẫn bậc nhất dành cho những ai yêu thích nhiên nhiên hoang sơ, quyến rũ. Nơi đây hoàn hảo để tận hưởng một kỳ nghỉ lý tưởng để hòa mình cùng bờ cát trắng mịn, làn nước biển xanh màu ngọc bích, hay ngắm nhìn bình minh, hoàng hôn rực rỡ.

Không chỉ mang vẻ đẹp hiếm có, Phú Quốc còn sở hữu những công trình du lịch sang trọng với dịch vụ đẳng cấp, nổi bật trong đó là những khu nghỉ dưỡng sang trọng, nhà hàng cao cấp, khu phức hợp vui chơi giải trí hàng đầu. Đặc biệt, đảo thiên đường Phú Quốc là điểm đến hoàn hảo để tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào của tuần trăng mật, lễ kỷ niệm ngày cưới, hay cùng nhau đi du lịch với gia đình, người thân, bạn bè…

P.V


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.