Những rò rỉ mới nhất về điện thoại Sony Xperia 1 VI và Xperia 10 VI

0
0

 - Khi càng đến gần ngày 17/5, nhiều thông tin chi tiết hơn về điện thoại thông minh Xperia sắp tới của Sony xuất hiện trực tuyến. Mặc dù công ty Nhật Bản không tiết lộ điện thoại nào sẽ giới thiệu vào tháng tới, nhưng rò rỉ gần đây nhất cho thấy ít nhất hai thiết bị sẽ được công bố là Xperia 1 VI và Xperia 10 VI.

Mặc dù các báo cáo mới nhất tuyên bố Xperia 1 VI sẽ có thiết kế tổng thể và cảm biến máy ảnh tương tự như Xperia 1 V, thị trường mua sắm trực tuyến Nhật Bản là Rakuten đã liệt kê bộ bảo vệ ống kính cường lực cho Sony chưa được tiết lộ Xperia 1 VI và Xperia 10 VI (thông qua Sumahodigest).

 

Theo danh sách, cả hai bộ bảo vệ đều lớn hơn một chút so với phiên bản tiền nhiệm của chúng, điều này có thể cho thấy những cải tiến nhỏ về camera cho Xperia 1 VI và Xperia 10 VI.

Như đã thấy trong hình dưới đây, bộ bảo vệ ống kính cho Xperia 1 VI có kích thước 1,5 x 5,2cm (so với 1,3 x 4,9cm trên Xperia 1 V), trong khi bảo vệ ống kính cho Xperia 10 VI có kích thước 1,6 x 3,3cm (so với 1 x 3,2cm đối với Xperia 10 V).

 

Các báo cáo trước đây tuyên bố, Xperia 1 VI sẽ sử dụng camera chính 48 megapixel (khẩu độ 24mm, f / 1.9, cảm biến 1 / 1.35 inch), camera siêu rộng 12 megapixel (khẩu độ f / 2.2, cảm biến 1 / 2.5 inch) và camera tele 12 megapixel (cảm biến 85-125mm, 1 / 3.5 inch). Điều thú vị đây là những thông số kỹ thuật camera chính xác của Xperia 1 V.

Hy vọng chúng ta sẽ có thêm thông tin chi tiết về điện thoại Xperia sắp tới của Sony trong những tuần tới, vì vậy hãy theo dõi để biết thêm.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Cảnh báo doanh nghiệp Việt mắc bẫy các chiêu lừa đảo trong thương mại quốc tế

(VnMedia) - Thương vụ Việt Nam tại một số nước châu Âu đã thông tin cảnh báo về các hiện tượng lừa đảo, rủi ro khi doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu với các đối tác tại thị trường này.

Cảnh giác với loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng

(VnMedia) - Tin tặc đang lạm dụng GitHub và FileZilla để phát tán phần mềm độc hại Cocktail, một loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng...

Giá vàng đang tăng nhanh, vàng nhẫn tròn trơn giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (21/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng gần 8 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng giữ ở mức gần 78 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối ngày hôm qua (20/5).

"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.