Điện thoại Sony Xperia 1 VI sẽ loại bỏ 2 thứ để trở nên độc đáo?

0
0

 - Có rất nhiều điều khiến điện thoại Sony Xperia trở nên nổi bật, nhưng nhà sản xuất có thể loại bỏ hai trong số đó trên phên bản Xperia 1 VI sắp ra mắt.

Chuyên gia rò rỉ zackbuks trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo đã tiết lộ một số thông tin mới về Xperia 1 VI. Những chiếc điện thoại Xperia hàng đầu của Sony được trang bị màn hình 4K độ phân giải cực cao nhưng theo rò rỉ mới nhất, Xperia 1 VI sẽ có màn hình 2K.

 

Điện thoại Xperia có thể được nhận dạng ngay lập tức nhờ màn hình cao và tỷ lệ khung hình giúp người dùng cầm nắm dễ dàng hơn. Sony được cho là đã quyết định làm cho chiếc điện thoại cao cấp tiếp theo của mình rộng hơn một chút và áp dụng tỷ lệ khung hình 19,5: 9.

Mặc dù những người trung thành với Sony có thể thích màn hình có độ phân giải cao và thiết kế cao, nhưng đây có thể là một trong những lý do khiến thị phần toàn cầu của Sony chỉ ở mức 0,35%.

Công nghệ 4K là quá mức cần thiết đối với hầu hết người dùng và màn hình độ phân giải cao cũng đắt hơn. Có thể việc hạ cấp xuống màn hình 2K sẽ dẫn đến giá thành thấp hơn, điều này chắc chắn có thể giúp Xperia 1 VI trở thành một trong những điện thoại tốt nhất năm 2024, nhưng đây vẫn chỉ là suyu đoán của giới chuyên môn.

Đối với thiết kế cao, mặc dù nó có thể hỗ trợ đa nhiệm bằng cách cho phép người dùng ghim ứng dụng thứ hai lên trên, nhưng không phải ai cũng thích màn hình có tỷ lệ kỳ lạ này.

Tuy nhiên, không phải mọi khía cạnh của thiết kế sẽ thay đổi, điều đó có nghĩa là Xperia 1 VI sẽ giữ lại viền dày của phiên bản tiền nhiệm thay vì sử dụng các đường khoét lỗ như các sản phẩm còn lại trong ngành. Năm tới là lúc chúng ta có thể hy vọng sẽ thấy một cuộc đại tu về thiết kế, đó cũng là lúc Sony dự kiến sẽ loại bỏ thương hiệu Xperia.

Chuyên gia rò rỉ Zackbuks cho biết, điện thoại Xperia 1 VI sẽ được phát hành trên toàn cầu vào tháng 5.

Điện thoại được đồn đại sẽ có camera siêu rộng và tele 48MP mới và có vẻ như các biến thể bộ nhớ cao hơn sẽ có RAM 16GB, trong khi model cơ bản sẽ có RAM 12GB.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng giảm nhanh, rơi xuống mức thấp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (1/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 16 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng SJC lại giảm mạnh tới gần 2 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (31/5).

10 tỉnh chậm giải ngân vốn đầu tư công của chương trình mục tiêu quốc gia

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã có công văn số 5404/BTC-ĐT báo cáo Thủ tướng Chính phủ về tình hình thanh toán vốn đầu từ nguồn NSNN tháng 4, ước thực hiện tháng 5 kế hoạch năm 2024. Trong đó, còn tới 10 tỉnh giải ngân vốn đầu tư công từ ngân sách trung ương thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia đạt tỷ lệ dưới 10%.

Mỹ: Hàng trăm nghìn bộ định tuyến Internet tê liệt trong cuộc tấn công mạng nghiêm trọng

(VnMedia) - Theo nghiên cứu được công bố ngày 30/5, một nhóm hacker không xác định danh tính đã phát động một cuộc tấn công mạng quy mô lớn vào một công ty viễn thông ở miền trung nước Mỹ vào cuối năm ngoái, làm vô hiệu hóa hàng trăm nghìn bộ định tuyến Internet.

Các ngân hàng nói gì về việc chuẩn bị bán vàng trực tiếp cho dân từ 3/6?

(VnMedia) - Nhằm đảm bảo thực hiện thành công mục tiêu bình ổn thị trường theo chỉ đạo của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam  sẽ thực hiện bán vàng trực tiếp cho 04 ngân hàng thương mại Nhà nước để các ngân hàng này bán vàng trực tiếp tới người dân.

VFF mở bán vé trực tiếp trận Việt Nam - Philippines

(VnMedia) - Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông báo mở bán vé trực tiếp cho người hâm mộ theo dõi trận đấu giữa Việt Nam - Philippines thuộc vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026. Hoạt động bán vé trực tiếp sẽ bắt đầu từ 09h00 sáng ngày 1/6/2024.