Xả stress với loạt phim điện ảnh hài Hàn Quốc “phá đảo” các phòng vé trên MyTV

0
0

 - Không phải ngẫu nhiên mà phim hài luôn là thể loại phim hấp dẫn nhất, thu hút nhiều người xem nhất. Giữa bộn bề những lo toan, căng thẳng của cuộc sống vốn đã đầy mệt mỏi và áp lực, ai cũng cần lắm những giây phút được bỏ lại mọi thứ sau lưng, được thư giãn thực sự, được thả lỏng bản thân hoàn toàn và được xả hết mọi stress. Những bộ phim hài sẽ giúp bạn làm được điều đó!

Một loạt phim hài đình đám từng làm mưa làm gió khắp các rạp chiếu phim như Bỗng dưng trúng số, Sát thủ vô cùng cực, Yêu lại vợ ngầu, Đầu gấu đụng đầu đất, Nhân duyên tiền đình đã có trên MyTV và giờ đây bạn chỉ cần một chiếc điều khiển TV để có thể “lạc” vào một thế giới “chữa lành” đúng nghĩa, quên hết mọi mệt mỏi, lo âu ngoài kia và được cười “banh nóc” với những câu chuyện cười không thể thú vị hơn!

Nhân duyên tiền đình

Từ cảm giác thú vị, vui cười thả ga đến chìm đắm trong hạnh phúc ngọt ngào, ấm áp và tiếp theo là sự lạc quan, tin yêu cuộc sống – tất cả đều là những cung bậc cảm xúc mà người xem được đón nhận thông qua bộ phim Nhân duyên tiền đình.

Nhân duyên tiền đình từng gây bão tại Hàn Quốc với 1,2 triệu lượt vé bán ra, trở thành một trong những phim hài, lãng mạn có doanh thu cao nhất năm 2023 tại Hàn Quốc. Bộ phim gây chú ý bởi câu chuyện tình yêu trái dấu “độc lạ”. Bộ phim xoay quanh anh chàng ế lâu năm Chi Ho (Yoo Hae Jin) - một chuyên viên nghiên cứu phát triển đồ ăn vặt. Anh chàng có khả năng nếm vị xuất chúng, nhưng lại vô cùng khờ khạo với cuộc sống xung quanh. Trong một lần đi trả nợ thay cho người anh trai nghiện cờ bạc, Chi Ho gặp gỡ cô nhân viên đòi nợ Il Young (Kim Hee-seon) - một bà mẹ đơn thân hướng ngoại, luôn suy nghĩ tích cực, thậm chí là lạc quan thái quá bất chấp việc cô đang phải đối mặt với một cuộc sống chật vật, nhiều khó khăn.

Chỉ cần nhìn hình ảnh hai diễn viên chính cũng đã đủ thấy sự hài hước của bộ phim. Khán giả bị hấp dẫn bởi màn kết hợp “độc lạ” nhưng cũng rất “hợp cạ” giữa “quốc bảo nhan sắc” Kim Hee-seon và “trai xấu quốc dân” Yoo Hae Jin. Họ đã tạo ra một câu chuyện tình “đũa lệch” thú vị, hài hước nhờ sự khác biệt cả về ngoại hình lẫn tính cách. Sự “trái dấu” trong tính cách của cặp đôi đã khiến họ bị “hút” vào nhau. Il Young cảm thấy thú vị, tò mò và dần dần vô tình bị hấp dẫn bởi bản tính chất phác và có phần ngáo… ngơ của Chi Ho. Trong khi đó, “chàng khờ” Chi Ho lại bị sự tích cực, luôn lạc quan, sôi nổi của cô nàng Il Young thu hút, khiến trái tim của anh chàng loạn nhịp. Nhưng vì trái ngược về tính cách, lẫn sự “lệch pha” nhan sắc đã đẩy mối nhân duyên của họ đến vô vàn tình huống “tiền đình”, khiến khán giả "cười ra nước mắt". Bên cạnh những tình huống cười thả ga, khán giả cũng có những giây phút lắng đọng, đầy cảm xúc trước những phân cảnh, chi tiết thể hiện sự quan tâm nhỏ nhặt nhưng đầy ấm áp của cả hai nhân vật chính trong phim.

Bỗng dưng trúng số

Đây có lẽ là phim hài có sức lôi cuốn nhất của Hàn ở Việt Nam tính đến thời điểm này. Điều đó được thể hiện rõ qua việc bộ phim này là phim Hàn đầu tiên vượt mốc doanh thu 100 tỷ tại Việt Nam và cũng là bộ phim lập kỷ lục doanh thu phim Hàn tại phòng vé Việt.

Tác phẩm lấy bối cảnh là khu biên giới quân sự giữa Hàn Quốc và Triều Tiên. Chàng lính Hàn Chun Woo (Ko Kyoung Pyo) vô tình nhặt được vé số trúng độc đắc trị giá 5,7 triệu USD. Chưa kịp vui bao lâu, anh bất cẩn để tờ vé số bay sang bên kia chiến tuyến và rơi vào tay người lính Triều Tiên Yong Ho (Lee Yi Kyung). Cả hai rơi vào thế khó khi Chun Woo không thể đòi lại tấm vé còn Yong Ho không thể sang Hàn Quốc lĩnh thưởng. Sự việc trở nên phức tạp khi đồng đội của cả hai phát hiện và đòi tham gia vào cuộc đàm phán.

Có nhiều yếu tố làm nên thành công của Bỗng dưng trúng số. Bộ phim được xây dựng trên một kịch bản với cốt chuyện đơn giản chỉ xoay quanh tờ vé số nhưng cách kể chuyện thông minh, khéo léo và đầy tính trào phúng đã làm nên sức hút của bộ phim. Khai thác sự khác biệt trong tư tưởng, lối sống giữa các nhân vật ở hai bên biên giới liên Triều nhưng Bỗng dưng trúng số lại tạo ra được những tiếng cười ý nhị, tinh tế và tự nhiên. Đây không phải là điều dễ làm trong bối cảnh quan hệ căng thẳng kéo dài nhiều thập kỷ giữa hai miền liên Triều.

Sức hấp dẫn của bộ phim còn đến từ dàn diễn viên vô cùng duyên dáng, diễn mà như không. Các nhân vật phụ đều được bố trí "đất" diễn vừa vặn và tạo được nét riêng. Họ tung hứng mượt mà, biết làm quá khi cần thiết và tiết chế vừa vặn cho những trường đoạn đòi hỏi sự nghiêm túc.

Yêu lại vợ ngầu

Dẫn đầu doanh thu trong nhiều tuần liên tiếp tại các phòng vé Hàn, được ví là “bom tấn tình yêu” vào thời điểm được đưa ra rạp, bộ phim Yêu lại vợ ngầu xứng đáng được đưa vào danh sách “must see” của các mọt phim.

Yêu lại vợ ngầu (tựa tiếng Anh: Love Reset) là tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại hài, lãng mạn do đạo diễn Nam Dae Jung thực hiện. Phim xoay quanh chuyện tình ngang trái của bộ đôi No Jung Yeol (Kang Ha Neul đóng) và Hong Na Ra (Jung So Min).

Từ tình yêu sâu đậm đến mức một người quyết định chạy trốn trong đám cưới, người đòi đi cướp dâu để đến được với nhau, No Jung Yeol và Hong Na Ra mở ra bước ngoặt mới của cuộc đời mình với đám cưới hạnh phúc đúng kiểu một câu chuyện ngôn tình đầy cảm động và mơ về một cuộc hôn nhân cổ tích. Nhưng đời không như là mơ, thực tế cuộc sống phũ phàng đã đẩy họ từ trên “cung mây” rơi xuống mặt đất. Những mâu thuẫn liên tiếp nảy sinh, các thói hư, tật xấu của từng người bắt đầu bộc lộ rõ. Từ yêu nhau đến “chết đi sống lại”, cặp đôi trở nên chán ghét, bất mãn cùng cực với nhau, coi nhau như “cái gai trong mắt”. Kết quả là cả hai quyết định ly hôn chỉ sau 2 năm đồng hành. 

Ở "tòa án hôn nhân", họ không ngần ngại phơi bày thói hư tật xấu của đối phương, ai cũng cho mình là người đúng, quyết không nhường nhịn. Tuy nhiên, bất ngờ lại xảy ra, trên đường rời tòa án, họ bất ngờ gặp tai nạn giao thông khiến cả hai rơi vào tình trạng mất trí nhớ tạm thời. Từ đây, những tình huống dở khóc dở cười diễn ra, khiến họ yêu lại từ đầu.

Yêu lại vợ ngầu có mô típ không mới. Nhưng điểm mạnh của tác phẩm nằm ở những tình tiết và câu thoại hài hước, khiến mỗi cảnh phim đều trở nên bất ngờ và thú vị, đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Sát thủ vô cùng cực

Sát thủ vô cùng cực là một bộ phim hấp dẫn không chỉ từ những tình huống cực kỳ hài hước mà còn nhờ những màn hành động siêu hấp dẫn từ một nam diễn viên điển trai hàng đầu Hàn Quốc Kwon Sang Woo - tài tử từng nổi tiếng với bộ phim “Nấc thang lên thiên đường”.

Đây là một tác phẩm thú vị và mới lạ về chàng cựu điệp viên Jun “có một không hai”. Thay vì theo đuổi mô típ cũ của các bộ phim hài trước đó là tập trung vào câu chuyện một điệp viên vụng về, lóng ngóng, ngờ nghệch đảm nhiệm những nhiệm vụ mang tầm cỡ quốc tế kiểu như giải cứu thế giới, Sát thủ vô cùng cực lại khai thác vào cuộc sống thường nhật đầy khốn khổ của Jun – một điệp viên bỏ công việc “triệu đô” để theo đuổi đam mê vẽ tranh, từ đó tạo nên những tình huống dở khóc dở cười.

Khán giả sẽ được cười thả ga với một anh chàng điệp viên bỏ nghề ăn bám vợ, có sự nghiệp sáng tác thất bại thảm hại với hàng ngàn antifan và thường xuyên bị “ăn hành sấp mặt”.

Tạo ra một nhân vật điệp viên mà trong hình dung của khán giả sẽ phải là một anh chàng bóng bẩy, hào nhoáng và cool ngầu nhưng rồi lại để nhân vật hành động và phát ngôn hoàn toàn trái ngược với tưởng tượng  - khù khờ, ngu ngơ và dễ dàng bị bắt nạt bởi bất kỳ ai. Điều này chính là yếu tố gây cười trong bộ phim. Ngoài những tình huống khiến khán giả cười sảng khoái, bộ phim còn ghi điểm bởi những màn “cận chiến” được dàn dựng đã mắt và hấp dẫn. Yếu tố hài hước được pha trộn cùng những pha hành động hồi hộp, kịch tính mang đến cho khán giả khoảng thời gian giải trí vui vẻ thực sự.

Đầu gấu đụng đầu đất

Là bộ phim gây cười ngay từ cái tên phim, Đầu gấu đụng đầu đất cũng là một “siêu phẩm”hài hàng đầu của Hàn Quốc trong năm 2023.

Khi được ra mặt ở các rạp chiếu phim, bộ phim “Đầu gấu đụng đầu đất” đã nhận được nhiều phản ứng tích cực của khán giả bởi cốt truyện độc lạ và cực kỳ hài hước. Chuyện phim dựa trên câu chuyện thần thoại nổi tiếng tại Hàn Quốc về hai chú gấu sinh đôi hoá thành người sau khi ăn tỏi và ngải cứu trong 100 ngày.

Chú gấu ăn tỏi may mắn khi được một cặp vợ chồng hiền lành mang về chăm sóc như con ruột, đặt tên là Na Woong Nam. Tuy chỉ mới 25 tuổi nhưng Woong Nam lại sở hữu “giao diện” của một ông chú 52 với cái “đầu đất” ngây thơ, hiền lành, hay giúp đỡ người khác. Trong khi đó, chú gấu ăn ngải cứu trở thành “đầu gấu” Lee Jeong Hak, do một tên trùm tổ chức tội phạm mang về nuôi và bị lợi dụng như một món “vũ khí” phòng vệ.

Dù sở hữu một chiếc “đầu đất” chỉ thích ăn và ngủ, nhưng Woong Nam lại trở thành một sĩ quan cảnh sát nhờ sức mạnh phi thường, tốc độ, khứu giác và sự nhanh nhẹn đặc trưng của loài gấu. Trong một tình huống bất đắc dĩ, Woong Nam buộc phải cải trang thành người anh em song sinh Lee Jeong Hak để làm “mồi nhử” bắt giữ tên trùm khét tiếng của tổ chức tội phạm.. Từ đây, một loạt tình huống trớ trêu, gây hài nhưng cũng không kém phần kịch tính đã diễn ra, đem đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái và cả những giây phút hồi hộp đầy hấp dẫn.

Màn tung hứng duyên dáng và đầy ăn ý của “ông hoàng phòng vé” Hàn Quốc Park Sung Woong với cây hài từng gây sốt trong “Bỗng dưng trúng số” - Lee Yi Kyung đã nhiều lần khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Loạt phim hài khuynh đảo các phòng vé như Bỗng dung trúng số, Yêu lại vợ ngầu, Nhân duyên tiền đình,… đã có trên gói phim Galaxy Play Cao cấp của MyTV.  Cùng cười “banh nóc” để xả stress nhé.

Khách hàng của MyTV có gói cước Chuẩn được trải nghiệm xem chùm phim điện ảnh này cùng toàn bộ phim gói Galaxy Play miễn phí vào thứ 7 hàng tuần. Khách hàng có gói cước Nâng Cao Plus có đặc quyền xem miễn phí và không giới hạn toàn bộ kho phim hot của MyTV.

Ưu đãi chào hè: MyTV giảm ngay 50% gói cước Nâng Cao Plus cho khách hàng khi đăng ký vào các ngày thứ 6 hoặc thứ 7 cuối tuần, giá chỉ từ 32.500đ/tháng. Sở hữu ngay 1 tài khoản dùng trên 5 thiết bị với đa nền tảng (Smart TV, Smartphone/máy tính bảng hoặc website MyTV), không giới hạn nhà mạng. Đăng ký ngay hoặc liên hệ tổng đài 18001166 để biết thêm chi tiết.

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Ngân hàng Nhà nước bán vàng giá 78,98 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Trưa nay (3/6), Ngân hàng Nhà nước đã thông báo giá vàng hôm nay bán trực tiếp cho ngân hàng thương mại nhà nước và Công ty SJC là 78,98 triệu đồng/lượng. Giá bán vàng này đã được thống đốc Ngân hàng Nhà nước phê duyệt.

Xài dịch vụ Internet VNPT chất lượng cao chỉ từ 165 ngàn đồng/tháng

(VnMedia) - Với khả năng đáp ứng hạ tầng cáp quang tốt hơn, phủ rộng hơn, khách hàng có thể lựa chọn lắp mạng Internet ở bất cứ nơi nào, VNPT đều có thể hỗ trợ cho bạn ngay lập tức thông qua số điện thoại cung cấp dịch vụ viễn thông tại nhà...

8 kỹ năng nghề nghiệp vừa kiếm được nhiều tiền vừa an toàn trước AI

(VnMedia) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang tạo ra tiếng vang cả về những gì nó có thể làm và cả về những người có thể bị nói thay thế. Tuy nhiên, có một số công việc có thu nhập cao nhất định vẫn thuộc về lĩnh vực chuyên môn của con người. Những vai trò này đòi hỏi sự kết hợp độc đáo giữa trí tuệ xã hội và cảm xúc, tính sáng tạo và tư duy phản biện.

Cách nào để bảo vệ điện thoại của bạn tốt hơn trước sự "nhòm ngó" của tin tặc?

(VnMedia) - Cơ quan an ninh quốc gia Hoa Kỳ (NSA) đã đưa ra những giải thích về việc người dùng có thể làm gì để bảo vệ điện thoại iOS hoặc Android của mình tốt hơn.

Giả danh nhân viên cơ quan bảo hiểm xã hội để chiếm đoạt tài sản

(VnMedia) - Nhiều phản ánh từ người dân khi nhận được cuộc gọi từ các số điện thoại lạ: giả danh nhân viên cơ quan bảo hiểm xã hội lừa đảo thông qua những dịch vụ VssID…