OnePlus 11 sắp ra mắt, nhưng OnePlus 10T có mức giá khá tốt

0
0

 - Người dùng cũng như giới chuyên môn toàn cầu đang hướng sự quan tâm vào phiên bản OnePlus tiếp theo, cụ thể là bản phát hành toàn cầu của OnePlus 11, nhưng trong thời gian chờ đợi, bạn có thể mua OnePlus 10T với giá ưu đãi trên Amazon. Hiện phiên bản này đang giảm giá 100 USD (khoảng 2,4 triệu đồng).

 

OnePlus 10T mang đến trải nghiệm cao cấp mà giá không quá cao. 10T có thiết kế sắc nét và hiện đại với màn hình phẳng 6,7 inch Full HD+ với tốc độ làm mới 120Hz, được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass. Màn hình của máy khá sáng và sống động, hoàn hảo để xem video, chơi trò chơi hoặc để lướt mạng xã hội. Ngoài ra, điện thoại có khả năng chống nước và bụi, vì vậy người dùng không phải lo lắng về việc thỉnh thoảng bị nước bắn vào.

Thiết bị này có bộ xử lý Snapdragon hàng đầu hiện tại Snapdragon 8+ Gen 1, cùng với dung lượng RAM lớn 16GB. Bộ nhớ trong của OnePlus 10T là 256GB và hệ thống camera cũng không hề kém cạnh. Đó là một hệ thống ba camera, bao gồm một camera chính 50 MP (chụp ảnh 12 MP), một camera siêu rộng 8 MP và một camera chụp macro 2 MP.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, điện thoại này đi kèm với một trong những hệ thống sạc nhanh nhất trên thị trường. Phiên bản tại Hoa Kỳ (đã mở khóa và tương thích với tất cả các nhà mạng lớn) bao gồm hệ thống sạc nhanh SuperVOOC 125W, người dùng có thể sạc điện thoại trong vòng 10 phút để trải nghiệm cả ngày. Để hiểu thêm về thiết bị, bạn có thể xem các bài đánh giá chi tiết hơn.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

(VnMedia) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).

Mượn danh quyên góp tiền từ thiện trên mạng xã hội để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Đối tượng Lê Đình Hải lập hàng loạt tài khoản Facebook rồi mạo danh Tỳ Kheo Ni Thích Nữ Tường Phúc (sinh sống tại Huế) và sử dụng hình ảnh của các nạn nhân điều trị ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng kêu gọi quyên góp nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản...