Pixel 8a lại rò rỉ những hình ảnh bắt mắt

0
0

 - Những hình ảnh Pixel 8a bị rò rỉ khá đẹp và khoe được gần trọn thiết kế bên ngoài của máy.

Mới đây, Pixel 8a lại bị rò rỉ hình ảnh, nhưng điều khác biệt giữa rò rỉ này với trước đó là chúng là những bức ảnh có độ phân giải cao nhất từng thấy. Có cảm giác như những bức ảnh trước đó của Pixel 8a không thể hiện chính xác thiết kế của điện thoại. Điều đáng nói, những hình ảnh này được đăng tải trên trang mạng xã hội bởi chuyên gia rò rỉ có tiếng trong làng công nghệ - Evan Blass.

 

Như các bức ảnh thực tế và hình ảnh bị rò rỉ trước đây đã cho thấy, điện thoại có các góc cong, khác hẳn với thiết kế hình hộp của Pixel 7a.

Khi thiết kế của Pixel 8a lần đầu tiên bị rò rỉ vào tháng 10/2023, nhiều người có ý kiến rằng chúng khá nhạt nhẽo, nhưng khi ngày càng có nhiều rò rỉ, rõ ràng là các đường cong xuất hiện rõ rệt và đẹp hơn trên chiếc điện thoại giá rẻ này. Ngoài tính thẩm mỹ, thiết kế sẽ khiến điện thoại có cảm giác nhỏ gọn hơn thực tế nên người dùng sẽ có thể sử dụng thoải mái hơn.

Tuy nhiên, sẽ không có người dùng nào thích những chiếc điện thoại có viền dày một cách đáng chú ý, đặc biệt là phần viền dưới dày dặn, nhưng đó lại là những thứ sẽ đi kèm với những chiếc điện thoại giá rẻ của Google.

 

Mặt sau của điện thoại có lớp hoàn thiện mờ, mang lại vẻ ngoài hơi trầm so với Pixel 7a bóng loáng.

Điện thoại được cho là có màn hình 6,1 inch với độ phân giải 120Hz và sẽ được cung cấp năng lượng bởi chip Google Tensor G3. Thiết bị này có thể có pin lớn hơn một chút và dự kiến ​​sẽ có thông số camera tương tự như Pixel 7a, đây là một trong những điện thoại có camera tốt nhất mà bạn có thể mua ở thời điểm này.

Ngày càng có nhiều khả năng giá điện thoại sẽ tăng trở lại trong năm nay, điều này có thể khiến Pixel 8a khó có thể trở thành một chiếc smartphone bình dân. Hiện vẫn chưa rõ, Pixel 8a có được hỗ trợ cập nhật phần mềm trong bảy năm như Pixel 8 hay không?

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


MyTV tiếp phát các chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, MyTV tiếp phát chuỗi chương trình trọng điểm diễn ra trong các ngày 6/5 và 7/5 trên kênh VTV1 hệ thống dịch vụ với đa nền tảng thiết bị.

Phát tán thông tin, làm nhục người khác trên không gian mạng bị phạt như thế nào?

(VnMedia) - Theo Dự thảo Nghị định Theo Dự thảo Nghị định Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh mạng, người làm ra và phát tán thông tin trên không gian mạng có nội dung sai sự thật, xúc phạm, làm nhục… người khác sẽ bị xử phạt đến 50 triệu đồng và nhiều hình thức phạt bổ sung khác…

Giải ngân đầu tư công vẫn chậm: Những kiến nghị đẩy nhanh tiến độ

(VnMedia) - Theo Báo cáo về tình hình giải ngân vốn đầu tư công từ Bộ Tài chính, lũy kế thanh toán vốn đầu tư công kế hoạch năm 2024 trong 4 tháng đầu năm ước đạt 16,41% tổng kế hoạch, tăng so với cùng kỳ năm trước. Bộ Tài chính đang triển khai các giải pháp đồng bộ và nêu những kiến nghị đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công.

Cảnh giác trước thủ đoạn lừa đảo trên không gian mạng ở Cô Tô

(VnMedia) - Mới đây, công an tỉnh Quảng Ninh đã phát đi cảnh báo người dân cảnh giác trước thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng trên địa bàn huyện Cô Tô...

Giá vàng được dự báo tăng lên mức cao

(VnMedia) – Về trung và dài hạn, vàng được dự báo sẽ gia tăng trong môi trường lạm phát cao và kinh tế chậm chạp. Hơn thế, nước Mỹ không thể tránh được kịch bản bước vào thời kỳ nới lỏng chính sách tiền tệ với chuỗi hạ lãi suất. Đồng USD suy yếu sẽ đẩy giá vàng đi lên.