Motorola Edge 40 Pro có thể sớm được phát hành để cạnh tranh với dòng Galaxy S23

0
0

 - Như bạn đã biết, Samsung sẽ sớm công bố dòng Galaxy S23 của mình, dòng flagship này sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất và tốt nhất. Nhưng có vẻ như Samsung không phải là nhà sản xuất duy nhất có kế hoạch phát hành dòng thiết bị chạy bằng Snapdragon 8 Gen 2 hàng đầu vào tháng tới, mà còn có Motorola với phiên bản Edge 40 Pro.

 

Theo các thông tin đồn đoán,  Motorola có thể cố gắng cạnh tranh với flagship dòng S sắp ra mắt của Samsung bằng một smartphone hàng đầu mới có tên Motorola Edge 40 Pro. Rất có thể, Edge 40 Pro sẽ trình làng tại sự kiện Đại hội Thế giới Di động năm nay được tổ chức từ ngày 27/02 đến ngày 02/3 tới đây. Đáng buồn thay. Mặc dù, Motorola vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào cho vấn đề này, nhưng những hình ảnh kết xuất từ Appuals đã gợi ý về Edge 40 Pro có thể trông như thế nào.

Có thể thấy, từ hình ảnh render đồ họa, Motorola Edge 40 Pro có thể sẽ có ít nhất hai màu: Đen và Xanh lam. Điện thoại sẽ có mặt sau cong với logo Motorola ở giữa và có thiết lập ba camera với camera chính 50MP.

Ở mặt trước, Edge 40 Pro sẽ có màn hình cong với phần khoét lỗ và viền trên, dưới rất mỏng. Cùng với đó, các nút nguồn và âm lượng sẽ được đặt ở cạnh phải của điện thoại. Các hình ảnh cũng cho thấy chiếc điện thoại này sẽ có máy quét dấu vân tay trong màn hình.

 

Hình ảnh bị rò rỉ cũng phần nào cho thấy những tin đồn trước đây rằng, Motorola Edge 40 Pro thực sự sẽ là phiên bản toàn cầu được đổi thương hiệu của Motorola Moto X40 5G, mà gã khổng lồ công nghệ chỉ phát hành ở Trung Quốc vào tháng 12 năm ngoái

Nếu đúng như vậy, có thể Motorola Edge 40 Pro sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2 và được trang bị RAM lên đến 12GB và bộ nhớ trong 512GB. Điều này nghe giống như một đối thủ cạnh tranh thực sự của S23.

Về camera, nhiều khả năng Motorola Edge 40 Pro sẽ có cảm biến chính 50MP với tính năng Ổn định hình ảnh quang học, một camera góc rộng 50MP, một camera chụp ảnh xa 12MP ở mặt sau và một camera selfie 60MP ở mặt trước.

 

Motorola Edge 40 Pro có thể sẽ có màn hình OLED 6,67 inch với độ phân giải Full HD + và tốc độ làm mới 165Hz, tương tự như tốc độ làm mới của điện thoại chơi game như Asus ROG Phone 6 Pro. Máy được cung cấp năng lượng bởi viên pin 4600mAh với sạc nhanh 125W và hỗ trợ sạc không dây 15W. Nhiều khả năng, Motorola Edge 40 sẽ chạy trên Android 13 ngay khi xuất xưởng.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về giá của Motorola Edge 40 Pro. Theo các nguồn của Appuals, điện thoại sẽ có mức giá 850 euro, tương đương khoảng 926 USD. Tuy nhiên, giá thực tế của điện thoại ở Mỹ có thể khác với con số đó do chuyển đổi thị trường.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

(VnMedia) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).

Mượn danh quyên góp tiền từ thiện trên mạng xã hội để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Đối tượng Lê Đình Hải lập hàng loạt tài khoản Facebook rồi mạo danh Tỳ Kheo Ni Thích Nữ Tường Phúc (sinh sống tại Huế) và sử dụng hình ảnh của các nạn nhân điều trị ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng kêu gọi quyên góp nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản...