Rò rỉ hình ảnh Huawei P60 Pro: màn hình cong, mô-đun camera sau mới

0
0

 - Sau những thành công dòng Mate 50 vào năm ngoái, đã có suy đoán rằng, Huawei sẽ ra mắt không chỉ một mà là hai dòng flagship vào tháng 3 năm nay, gồm dòng Huawei P60 sẽ tập trung vào chụp ảnh và dòng Mate 60 sẽ có những cải tiến công nghệ mới nhất. Mới đây, một số hình ảnh rò rỉ của mẫu P60 Pro đã xuất hiện.

Các hình ảnh kết xuất cho thấy, Huawei P60 Pro sẽ màn hình cong và một mô-đun camera được đặt dọc ở góc trên bên trái mặt sau của điện thoại. Có thể thấy, camera kính tiềm vọng ở góc dưới cùng bên trái của mô-đun và sẽ có một máy quét dấu vân tay dưới màn hình. Thông số kỹ thuật được đồn đại mới nhất cho thấy, P60 Pro bắt đầu với tấm nền màn hình OLED 6,6 inch mang độ phân giải QHD + và hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz.

 

Các tin đồn ban đầu cũng cho biết, chiếc flagship tương lai của Huawei sẽ được trang bị chip Snapdragon 8+ Gen 1 đã được sửa đổi để không hoạt động với tín hiệu 5G do các hạn chế của Hoa Kỳ. Tuy nhiên, những tin đồn mới nhất cho thấy, P60 Pro được trang bị vi xử lý hàng đầu Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm và cũng được sửa đổi để không hoạt động với 5G. Trước đó, vào năm 2020, Bộ Thương mại Hoa Kỳ đã sửa đổi một quy tắc xuất khẩu nhằm ngăn các xưởng đúc sử dụng công nghệ của Mỹ để sản xuất chip tiên tiến cho Huawei.

Kết xuất hiển thị nhãn hiệu XMAGE trên mô-đun camera của P60 Pro. Đây là thương hiệu hình ảnh nội bộ của Huawei được thiết lập sau khi mối quan hệ hợp tác của công ty này với Leica chấm dứt. Cụm camera sau của P60 Pro sẽ có camera chính 50 MP, camera siêu rộng 50 MP và camera tele 64 MP. Camera trước 32MP của máy sẽ phục vụ mục đích chụp ảnh selfie và xử lý các cuộc trò chuyện video. Máy cũng đi kèm viên pin 5000mAh và hỗ trợ sạc có dây 100W, cũng như sạc không dây 50W.

 

Huawei P60 Pro sẽ không thấm bụi và nhận được xếp hạng IP68 điển hình mà hầu hết các flagship đều nhận được. Điều đó có nghĩa là một thiết bị có thể chìm trong nước ngọt ở độ sâu khoảng 1,5m trong 30 phút.

Hiện phiên bản Huawei P60 vẫn chưa được chính thức công bố và chúng ta vẫn chưa thấy bất kỳ hình ảnh render nào cho dòng Mate 60.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.

Giá vàng bất ngờ giảm sâu sau nhiều phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bất ngờ giảm sâu tới hơn 16 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng rơi xuống dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Người dân cần làm gì để tránh "sập bẫy" lừa cài đặt ứng dụng VNeID?

(VnMedia) - Để chủ động phòng ngừa và tránh bị mắc bẫy lừa đảo, cơ quan Công an khuyến cáo người dân chỉ cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn chính thống, tuyệt đối không cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn ngoài, các đường link lạ...

Trực tiếp trên MyTV: Tuyển Việt Nam ra quân tại giải U23 châu Á 2024

(VnMedia) - Chạm trán đối thủ vừa tầm là U23 Kuwait, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu giành chiến thắng, qua đó “mở hàng” thuận lợi ở giải U23 châu Á 2024 và hướng tới cạnh tranh tấm vé dự Olympic Paris 2024. Người hâm mộ theo dõi toàn bộ giải U23 châu Á trên truyền hình MyTV.

Người dùng iPhone được cảnh báo tắt tính năng iMessage tạm thời để tránh bị hack

(VnMedia) - Ví tiền điện tử Trust Wallet thuộc sở hữu của sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã cảnh báo người dùng iOS về lỗ hổng bảo mật trên tính năng nhắn tin iMessage mà tin tặc có thể sử dụng để xâm nhập bất hợp pháp (hack) iPhone của họ mà không cần bất kỳ tương tác nào với họ.