Rò rỉ hình ảnh kết xuất của Motorola Edge 40 Pro

0
0

 - Motorola đang chuẩn bị phát hành điện thoại hàng đầu tiếp theo của mình, Motorola Edge 40 Pro, mà gần đây chúng ta đã biết một chút nhờ chứng nhận của FCC (Ủy ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ). Tuy nhiên, bên cạnh một số thông tin về thông số kỹ thuật của điện thoại, không có nhiều thông tin về thiết kế của nó cho đến thời điểm này.

 

Thông qua một số hình ảnh kết xuất chất lượng cao mới bị rò rỉ, chúng ta đã phần nào hình dung về mặt trước và mặt sau của Motorola Edge 40 Pro sẽ trông như thế nào. Các hình ảnh kết xuất được chuyên gia rò rỉ đáng chú ý và đáng tin cậy OnLeaks chia sẻ và chúng mang đến một diện mạo mới mẻ của chiếc flagship sắp ra mắt của Motorola.

Kết xuất thiết kế của Motorola Edge 40 Pro

Các hình ảnh cho thấy một mặt sau mới của  Edge 40 Pro với cụm camera hoàn toàn khác so với Motorola Edge 30 Pro (còn được gọi là Motorola Edge Plus), ra mắt vào tháng 01 năm nay. Thay thiết lập theo chiều dọc, với ba camera bên dưới nhau, cụm camera của Edge 40 Pro sẽ được sắp xếp theo hình vuông.

 

Mặc dù, thông qua hình ảnh kết xuất mọi thứ vẫn chưa rõ ràng, nhưng các chuyên gia dự đoán khả năng mặt sau của máy được làm bằng kính, giống như dòng sản phẩm Motorola Edge 30 của công ty được phát hành vào tháng 9 vừa qua. Edge 40 Pro sẽ là một bản nâng cấp thiết kế khác so với Edge Plus, nếu máy đi kèm với mặt sau bằng nhựa.

Chuyển sang mặt trước của điện thoại cho thấy, máy có màn hình cong 6,67 inch và được đồn đại sẽ chứa một lỗ khoét duy nhất cho camera selfie. Theo OnLeaks, Edge 40 Pro sẽ có kích thước lần lượt là 6,35 x 2,90 x 0,33 inch (161,3 x 73,9 x 8,6mm), mặc dù không có thông tin nào liên quan đến trọng lượng của máy.

 

Về phần bộ khung của máy, rất có thể nó sẽ được làm bằng kim loại, điều này sẽ hoàn toàn phù hợp với mặt sau bằng kính mới để hoàn thiện cảm giác cao cấp hơn của thiết bị khi người dùng cầm trên tay.

Thông số kỹ thuật khác của Motorola Edge 40 Pro

Thông qua chứng nhận FCC, chúng ta có thể đoán, Motorola Edge 40 có khả năng đạt tốc độ sạc 125W cực nhanh. Máy cũng được cho là sẽ hỗ trợ sạc không dây và sạc ngược không dây, mặc dù không có thông tin chi tiết về tốc độ thực tế.

 

Cũng theo các chuyên gia, chipset cung cấp năng lượng cho điện thoại cao cấp mới nhất của Motorola sẽ là Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm. Cùng với đó, hệ thống màn hình của máy có tốc độ làm mới 165Hz, cực kỳ nhanh và gần như quá mức cần thiết. Kết hợp điều đó với RAM tối đa 12GB ​​và Edge 40 Pro trở thành một chiếc điện thoại có đầy đủ sức mạnh để cạnh tranh với các đổi thủ khác trên thị trường.

Các camera được đồn đại trên Edge 40 Pro gồm camera chính 50 MP, camera siêu rộng 50 MP và camera tele 12 MP. Cùng với đó, camera selfie của máy được cho là 60MP. Chiếc flagship của Motorola có thể sở hữu một viên pin lớn và có thời lượng pin dài để phục vụ nhu cầu người dùng.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

(VnMedia) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).

Mượn danh quyên góp tiền từ thiện trên mạng xã hội để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Đối tượng Lê Đình Hải lập hàng loạt tài khoản Facebook rồi mạo danh Tỳ Kheo Ni Thích Nữ Tường Phúc (sinh sống tại Huế) và sử dụng hình ảnh của các nạn nhân điều trị ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng kêu gọi quyên góp nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản...