Các tựa game sắp có mặt trên Xbox, PC và Game Pass

0
0

- Tại buổi phát sóng Developer Direct, Xbox & Bethesda đã giới thiệu đến người hâm mộ tính năng gameplay mở rộng, đồng thời hé lộ vài thông tin quan trọng về một số trò chơi sắp ra mắt trên Xbox, PC và Game Pass, bao gồm Forza Motorsport, Minecraft Legends, Redfall và chương tiếp theo của tựa game The Elder Scrolls Online.

Bên cạnh đó, Xbox bất ngờ thông báo ra mắt một tựa game mới toanh và chưa từng được bật mí từ Tango Gameworks với tên gọi Hi-Fi RUSH - một trò chơi hành động kết hợp với âm nhạc hiện đã có mặt trên Game Pass dành cho dòng máy Xbox Series X/S và PC.

Nhằm tìm hiểu sâu về tựa game nhập vai Starfield thuộc Bethesda Game Studios, một chương trình độc lập đang trong quá trình tổ chức và thực hiện. Ngoài ra, đội ngũ của công ty cũng mong muốn được chia sẻ nhiều hơn nữa về kế hoạch tiếp theo cho cộng đồng game thủ khi trở lại Los Angeles trong khuôn khổ Showcase mùa hè tới.

 

Hi-Fi RUSH - Hiện đã có sẵn

Tango Gameworks đã bất ngờ đồng thời công bố và ra mắt một tựa game không ai từng biết đến sự tồn tại của nó - Hi-Fi RUSH. Không giống như bất kỳ sản phẩm nào do Tango Gameworks phát hành trước đây, Hi-Fi RUSH là game hành động đỉnh cao kết hợp với âm nhạc dành cho một người chơi, đặc biệt hơn là toàn bộ thế giới trò chơi đều diễn ra theo nhịp điệu.

Người chơi sẽ hóa thân thành Chai, một kẻ lười biếng nhưng tự do, phóng khoáng với tham vọng trở thành ngôi sao nhạc rock, được tích hợp máy nghe nhạc trong ngực. Chai phải tự bảo vệ mình cùng với sự giúp đỡ của một nhóm đồng minh thông qua trận chiến theo nhịp điệu với các bản hit được cấp phép từ các ban nhạc rock nổi tiếng bao gồm Nine Inch Nails và The Black Keys.

Hi-Fi RUSH hiện đã có sẵn trên Game Pass trên Xbox Series X|S và PC, cũng như Microsoft Store, Steam và Epic Games Store.

Minecraft Legends - ra mắt ngày 18/4

Mojang Studios hợp tác với Blackbird Interactive thông báo rằng tựa game chiến lược hành động sắp tới Minecraft Legends sẽ được phát hành vào ngày 18/4.

Trong chiến dịch quảng bá dựa theo cốt truyện, game thủ có cơ hội khám phá một thế giới chứa đầy kho báu cũng như vô vàn hiểm họa rình rập, gặp gỡ những nhân vật bí ẩn mới, đoàn tụ với với những cư dân khác và đặt ra chiến lược với những đồng minh trong các trận chiến chống lại thế lực Piglin bí hiểm.

Minecraft Legends cũng sẽ giới thiệu chế độ PvP, trong đó gồm hai đội có tối đa bốn người chơi cùng nhau thu thập tài nguyên, xây dựng căn cứ và bao vây lực lượng của đội đối thủ.

Minecraft Legends sẽ phát hành trên Xbox Game Pass, PC Game Pass, PC Windows 11/10, Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5|4, Steam và Nintendo Switch.

Redfall - ra mắt ngày 02/5

Arkane Austin chính thức công bố thời điểm ra mắt tựa game Redfall, với lối chơi mở rộng và mới toanh, mở ra một thế giới tràn ngập ma cà rồng quỷ quyệt (bao gồm cả bản preview về vị thần ma cà rồng hùng mạnh), tạo hình nhân vật, nơi ẩn náu của giống loài ma cà rồng với khả năng tâm linh… và hơn thế nữa.

Game bắn súng góc nhìn thứ nhất dựa theo cốt truyện của Arkane ra mắt vào ngày 02 tháng 05, đưa cuộc săn ma cà rồng đến những con phố đẫm máu của Redfall, Mass. Tựa game dành cho một hoặc nhiều người chơi. Redfall sẽ có sẵn trên Game Pass dành cho Xbox Series X/S và PC.

The Elder Scrolls Online: Necrom - ra mắt vào tháng 6/2023

ZeniMax Online Studios đã tiết lộ những chi tiết xoay quanh bản cập nhật chương mới trong năm nay mà người chơi ESO hằng mong đợi. The Elder Scrolls Online: Necrom, ra mắt vào tháng 6 này sẽ đưa người chơi trở lại vùng đất xa lạ Morrowind, thả mình vào cuộc phiêu lưu ở những vùng phía đông chưa được khám phá. Chương mới cũng sẽ giới thiệu tính năng được người hâm mộ yêu cầu nhiều nhất: một giai cấp mới, Arcanist. Arcanist sẽ mang đến những khả năng và cơ chế mới và đánh dấu giai cấp thứ ba được giới thiệu kể từ khi trò chơi ra mắt.

ZOS cũng chia sẻ rằng, bắt đầu từ hôm nay và trong một khoảng thời gian giới hạn, bản dùng thử miễn phí ESO Plus sẽ có sẵn ở tất cả các chương (không bao gồm High Isle) và DLC trước đây cho bất kỳ người chơi nào có tựa game cơ bản của ESO, bao gồm cả những người chơi qua Game Pass. The Elder Scrolls Online: Necrom sẽ ra mắt trên PC/Mac, cũng như Xbox và PlayStation vào tháng 6 này.

Forza Motorsport ra mắt năm 2023

Turn 10 Studios đã cho thấy cách họ tạo ra hình ảnh, âm thanh và cảm giác chân thực đối với Forza Motorsport thông qua những chiếc xe, đường đua và âm nhạc, đồng thời mang tính đột phá và đắm chìm vào vibtính chân thực, sự đắm chìm và tính hiện thực.

Forza Motorsport là trò chơi đua xe chân thực và tiên tiến nhất về mặt kỹ thuật mà đội ngũ phát triển đã từng thực hiện; tựa game được chế tạo nhằm tận dụng tối đa các tính năng của bảng điều khiển Xbox Series X|S.

Forza Motorsport sẽ ra mắt với Xbox Series X|S và Xbox Game Pass bao gồm máy chơi game console, PC và Cloud Gaming (Beta) trong năm nay, cùng với chế độ đua trực tuyến mới và chế độ chơi đơn tập trung vào chế tạo ô tô hoàn toàn mới.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...