Thỏa sức chơi game và thoải mái lướt net cùng với Data IP Game

0
0

 - VinaPhone vừa chính thức triển khai gói cước mới Data IP Game, hoàn toàn miễn phí Data 3G/4G khi truy cập các ứng dụng Game: Liên Quân Mobile, Freefire, Fifa Online 4 Mobile. Với gói cước này, khách hàng có thể thỏa sức chơi game và thoải mái lướt net.

 

Gói cước Data IP Game của VinaPhone hoàn toàn miễn phí data 3G/4G, giúp khách hàng có được những trải nghiệm hấp dẫn khi truy cập các ứng dụng game: Liên Quân Mobile, Freefire, Fifa Online 4 Mobile

Các gói cước Data IP Game của VinaPhone bao gồm:

1. GM1: 5.000đ/ngày

2. GM30: 50.000đ/30 ngày

3. DGM: 79.000đ/30 ngày.

Gói cước GM30, DGM dành cho đối tượng khách hàng là thuê bao VinaPhone trả trước. Gói cước GM1 dành cho đối tượng khách hàng là thuê bao VinaPhone trả trước và trả sau.

Nếu bạn đang sử dụng gói cước khác của VinaPhone trước đó, bạn vẫn có thể đăng ký đồng thời đối với gói GM1 và DGM. Riêng gói GM30 không đăng ký được riêng lẻ khi thuê bao chưa có gói cước nào.

Không chỉ được miễn phí hoàn toàn data 3G/4G khi truy cập các ứng dụng Game, khách hàng còn được tặng thêm data để truy cập các nội dung khác: 4GB/tháng với gói DGM. Như vậy, khách hàng vừa có thể thỏa sức chơi game vừa có thể thoải mái lướt net.

Thao tác đăng ký/hủy gói cước rất đơn giản, các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn sau:

-  Đăng ký: Soạn DK_Tên gói hoặc Tên gói gửi 888

-  Hủy: Soạn HUY_Tên gói gửi 888

-  Kiểm tra dung lượng gói cước: Soạn DATAKM gửi 888

 

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Xuất khẩu tới hầu hết các thị trường lớn tăng trưởng cao

(VnMedia) - Xuất khẩu sang hầu hết thị trường lớn tăng trưởng tốt, đặc biệt là các thị trường có ký kết FTA với Việt Nam như sang Asean tăng 10,5%; sang Nhật Bản tăng 3,3%, Hàn Quốc tăng 8,6%, EU tăng 15,1%, Australia tăng 22,6%.

Tội phạm trên không gian mạng với thủ đoạn ngày càng tinh vi

(VnMedia) - Thời gian qua, hoạt động sử dụng không gian mạng để thực hiện tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật tiếp tục diễn biến rất phức tạp với nhiều phương thức, thủ đoạn mới, ngày càng tinh vi hơn.

Giới chuyên gia dự báo ‘sốc’ về giá vàng

(VnMedia) - Mất gần 100 USD/ounce trong vòng một tuần giao dịch, vàng đang trải qua những ngày biến động mạnh. Tuy vậy, một số chuyên gia đã lạc quan dự báo, giá kim loại quý này sẽ chạm mốc 3.000 USD/ounce trong tương lai không xa.

Hôm nay (27/5), Quốc hội dành cả ngày để thảo luận về Luật Bảo hiểm xã hội

(VnMedia) - Ngày hôm nay (27/5), Quốc hội sẽ dành cả ngày thảo luận tại Hội trường về Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi), trong đó có các vấn đề được người dân đặc biệt quan tâm là lương hưu, hưởng bảo hiểm một lần...

Đừng bỏ lỡ những bộ phim truyền hình Việt Nam đặc sắc phát sóng trên MobileTV

(VnMedia) - Cùng điểm qua danh sách những bộ phim truyền hình Việt Nam phát sóng trên Truyền hình di động MobileTV trong tháng 5 này để bổ sung cho danh sách phim nhất định phải xem nhé.