5 triệu đồng, chọn mua laptop nào?

0
0

- Với mức giá chỉ 5 triệu đồng, chắc hẳn nhiều người nghĩ rằng khó có thể sở hữu một chiếc máy tính xách tay thương hiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm này, người dùng lại có cơ hội sở hữu một thiết bị như thế khi "săn sale" Black Friday.

Laptop Acer TravelMate B3 TMB311 31

Hiện đang có mức giảm từ 9,99 triệu đồng xuống còn 4,99 triệu đồng.

Laptop Acer TravelMate B3 TMB311 31 C2HB nhắm đến phân khúc laptop học tập - văn phòng, phục vụ cho các nhu cầu cơ bản trên laptop, với kích thước nhỏ gọn và hiệu năng đủ dùng, là sự lựa chọn tốt cho học sinh, sinh viên.

Acer TravelMate B3 có khối lượng máy chỉ 1.4 kg, độ dày 20.99 mm, thiết kế thanh lịch, đẹp mắt với lớp vỏ nhựa màu đen đơn giản kèm logo hãng tinh tế ở góc trái trên mặt lưng, dễ dàng cùng bạn xuất hiện ở mọi nơi.

Laptop Acer TravelMate B3 TMB311 31
Laptop Acer TravelMate B3 TMB311 31

Thiết bị được tối giản cả ở bàn phím, laptop dùng hệ bàn phím có hành trình tốt, độ nhạy cao, cho thao tác soạn thảo nhanh êm và nhạy, đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc.

Sản phẩm vượt qua nhiều bài kiểm tra nghiêm ngặt và đạt chuẩn quân đội MIL STD 810G trước các tác động của môi trường như nhiệt độ, bụi bẩn, sương muối, rung sốc...

Chiếc laptop Acer nhỏ nhắn trang bị đa dạng các kết nối thông dụng, bao gồm cổng USB 3.2 x 2, HDMI, jack tai nghe 3.5 mm, LAN (RJ45), USB Type-C, khe cắm thẻ Micro SD và 2 kết nối không dây chất lượng cao, ổn định là Bluetooth 5.0 và Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, ngăn chặn sự mất kết nối đột ngột, tối ưu hiệu suất.

Laptop Acer TravelMate sở hữu bộ nhớ RAM 4 GB chuẩn DDR4 (1 khe) đáp ứng tốt đa nhiệm, bạn có thể mở nhiều tab cùng lúc hay vừa soạn bài vừa tìm kiếm thông tin, hạn chế hiện tượng máy bị đơ hoặc đứng.

Trang bị ổ cứng SSD 128 GB M2 PCle đủ lưu trữ các dữ liệu cá nhân, đảm bảo tốc độ khởi động máy nhanh và đọc ghi dữ liệu tốt, ổn định hiệu suất làm việc của bạn.

Laptop Lenovo Ideapad 1 11IGL05 N5030

Sản phẩm đang giảm từ 8,99 triệu đồng xuống còn 4,29 triệu đồng

Laptop Lenovo Ideapad 1 11IGL05 N5030 (81VT006FVN) là chiếc laptop mỏng nhẹ và một mức giá lý tưởng, đáp ứng tốt các tác vụ học tập trên các phần mềm Office, học trực tuyến hay giải trí cơ bản.

Laptop Lenovo Ideapad mang trong mình CPU Intel Pentium N5030 cùng card màn hình tích hợp Intel UHD Graphics 605. Cá nhân mình thấy chiếc máy phục vụ tốt các nhu cầu nhẹ nhàng như lướt web, xem Youtube, đọc báo, học online, Office...

Hiệu năng chiếc máy được tinh chỉnh phù hợp với đối tượng là học sinh với giá thành hợp lý, chi phí tiết kiệm, với RAM 4 và SSD 256 GB cho tốc độ đọc, ghi dữ liệu, khởi động máy và ứng dụng nhanh chóng.

Lenovo Ideapad 1 11IGL05 N5030
Lenovo Ideapad 1 11IGL05 N5030

Chiếc máy được thiết kế với chất liệu vỏ nhựa, gam màu xám chủ đạo toát lên vẻ sang trọng nhưng không kém phần năng động. Chỉ mỏng 17.9 mm và nhẹ 1.2 kg khiến mình bất ngờ khi máy rất dễ cầm nắm, nhẹ nhàng khi mang trên tay hay dùng balo.

Với laptop màn hình 11.6 inch có độ phân giải HD (1366 x 768), màu sắc sẽ bị thay đổi khi góc nhìn thay đổi vì chiếc máy chỉ trang bị tấm nền TN.

Laptop Lenovo bảo mật hơn khi trang bị công nghệ TPM 2.0. Tính năng này sẽ giúp người dùng bảo vệ ổ cứng cách tối ưu, dù cho bất kỳ ai muốn truy cập vào cũng đều yêu cầu phải có mật mã. Bạn sẽ yên tâm lưu trữ dữ liệu mà không sợ bị đánh cắp.

Đầy đủ các cổng giao tiếp được bố trí ở 2 bên máy giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi mà không gặp khó khăn khi cắm vào gồm: USB 3.2, HDMI, Jack tai nghe 3.5 mm, khe đọc thẻ Micro SD.

Nằm trong phân khúc giá rẻ, laptop Lenovo Ideapad 1 11IGL05 N5030 (81VT006FVN) trong phân khúc giá rẻ, với các nhu cầu sử dụng cơ bản thì chiếc laptop học tập - văn phòng này hoàn toàn làm tốt, mượt mà trơn tru và không gặp khó khăn trong quá trình sử dụng.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Tại sao khó ngăn chặn các trang mạng xã hội hoạt động trái phép?

(VnMedia) - Các trang web reviews công ty (đánh giá công ty) hoạt động như các mạng xã hội trái phép và cho phép thành viên đăng tải nhiều thông tin sai lệch, thiếu kiểm chứng về các doanh nghiệp Việt Nam. Tình trạng nhức nhối này kéo dài từ nhiều năm nay...

Ban hành Bộ tiêu chí về yêu cầu an toàn thông tin mạng cơ bản cho camera giám sát

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành quyết định số 724/QĐ-BTTTT ban hành Bộ tiêu chí về yêu cầu an toàn thông tin mạng cơ bản cho camera giám sát.

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa 15 tỷ đồng sau khi nhận cuộc gọi giả mạo công an

(VnMedia) - Giả danh cơ quan Công an gọi điện để lừa đảo chiếm đoạt tài sản không phải thủ đoạn mời nhưng nhiều người vẫn mất cảnh giác, sập bẫy của các đối tượng. Mới đây, Công an quận Hà Đông, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền là 15 tỷ đồng.

Thủ đoạn hack và giả mạo tài khoản mạng xã hội để lừa đảo

(VnMedia) - Hack (tấn công chiếm quyền điều khiển) tài khoản mạng xã hội để lừa vay tiền đã dễ làm người thân, bạn bè chủ tài khoản bị hack sập bẫy, nhưng hack hoặc tạo tài khoản giả mạo rồi sử dụng tài khoản ngân hàng có thông tin trùng với chủ tài khoản bị hack, bị giả mạo thì người cảnh giác cao cũng có thể bị lừa.

Người dùng Android là mục tiêu trong các cuộc tấn công vào ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Cơ quan Giao thông vận tải của Phần Lan (Traficom) đang cảnh báo về một chiến dịch phần mềm độc hại nhắm vào người dùng Android đang diễn ra nhằm xâm phạm các tài khoản ngân hàng trực tuyến.