Phụ kiện chơi game Xperia Stream ra mắt

0
0

 - Có thể nói, phần lớn người hâm mộ Sony đang mong đợi công ty Nhật Bản sẽ ra mắt một chiếc smartphone chỉ để phục vụ cho nhu cầu chơi game. Nhưng mong muốn của người dùng vẫn chưa được Sony đáp ứng mà thay vào đó, hãng này đã cung cấp một phụ kiện chơi game được thiết kế đặc biệt để hoạt động với một chiếc smartphone duy nhất, Xperia 1 IV.

 

Đúng như tên gọi của nó, Xperia Stream là một phụ kiện phát trực tuyến sẽ cho phép chủ sở hữu Xperia 1 IV chơi game trong thời gian dài hơn mà không phải lo lắng về việc thiết bị của họ bị nóng lên. Không giống như các bộ điều khiển thông thường cho điện thoại di động, Xperia Stream không có bất kỳ nút nào, thay vào đó, nó được trang bị một hệ thống làm mát lớn được cho là dẫn luồng không khí dọc theo thân điện thoại Xperia.

 

Nguyên lý hoạt động của Xperia Stream là sẽ giữ nhiệt độ ở mức thấp, do đó người dùng có thể chơi các game tải cao ngay cả trong thời gian dài. Phụ kiện này được thiết kế dựa trên phản hồi tích cực của người dùng tại các cuộc thảo luận về phụ kiện chơi game.

 

Ngoài hệ thống làm mát, Xperia Stream còn có cổng HDMI (hỗ trợ full HD 120Hz) để phát trực tuyến trên PC, cũng như kết nối trực tiếp qua cáp LAN để có độ trễ mạng ổn định và nhanh chóng tham gia các cuộc đua game gay cấn. Ngoài ra, phụ kiện còn có cổng USB-C để cấp nguồn cho thiết bị của bạn và giắc cắm âm thanh 3,5 mm.

 

Về phần mềm, Xperia Stream được nhúng với ứng dụng Game tăng cường trên Xperia 1 IV, ứng dụng này hiển thị nhiều thông tin chi tiết khác nhau về điện thoại và điều khiển quạt tự động khi cần làm mát. Người dùng cũng có thể điều chỉnh thủ công tốc độ quay của quạt để đạt nhiệt độ phù hợp.

Về giá bán, Xperia Stream sẽ được bán ra với giá tương đương 160 USD, nhưng nó sẽ chỉ được ra mắt tại Nhật Bản. Những người chưa sở hữu Xperia 1 IV và Xperia Stream có thể mua gói Gaming Edition với giá khoảng 1.225 USD.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.