KIA Sorento facelift chính thức lộ diện

0
0

 - Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của KIA Sorento sẽ được ra mắt vào tháng 8 tới trong khi những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu xe này đã được công bố tại Hàn Quốc.

3 năm sau khi ra mắt thế hệ mới, KIA Sorento đã được nâng cấp giữa vòng đời (facelift) tại thị trường Hàn Quốc với những hình ảnh chính thức được hãng tung ra mới đây, cho thấy những thay đổi cơ bản về ngoại thất và nội thất.

KIA Sorento mới sở hữu nhiều thay đổi ở phần đầu xe.

Theo đó, phần đầu của KIA Sorento mới cho năm 2024 đã được chỉnh sửa lại rất nhiều chi tiết, nổi bật với cụm đèn pha hình chữ T đi kèm dải đèn chạy ban ngày phía trên, logo KIA cũng được di chuyển lên trên nắp ca-pô, lưới tản nhiệt đươc thiết kế mắt lưới kiểu mới có viền bạc bao quanh với lưới phụ phía dưới được đặt thấp hơn, cùng với đó là một tấm che cản trước màu bạc.

Hai bên thân xe vẫn giữ hình dáng như trước đây nhưng bánh mâm hợp kim đã có thiết kế mới, phần đuôi xe có một số thay đổi với cụm đèn hậu có độ họa khác biệt, cùng với đó là cản sau với tấm khuếch tán khí màu bạc cho thấy sự cứng cáp.

Đuôi xe vẫn giữ nguyên nhưng có một số thay đổi nhỏ.

Trong khi đó, nội thất của KIA Sorento 2024 lại cho thấy sự quen thuộc do các sửa đổi đều đồng bộ với các mẫu xe KIA ra mắt gần đây. Theo đó, các cửa gió điều hòa được làm mỏng hơn để nhường chỗ cho màn hình giải trí cảm ứng, điều khiển điều hòa dạng kỹ thuật số dạng cảm ứng tương tự EV6 và Sportage, vô-lăng thể thao hơn, cùng hệ thống xác thực vân tay trên bảng điều khiển để khởi động xe...

Tại thị trường Hàn Quóc, mẫu crossover mới này sẽ được cung cấp hàng loạt tùy chọn hệ dẫn động khác nhau, gồm cả dạng chạy xăng, dầu và Hybrid, với hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu. Dự kiến phiên bản Hybrid sạc ngoài (PHEV) sẽ được bán tại một số khu vực cụ thể trên thế giới.

Khoang nội thất của KIA Sorento facelift.

Theo thông báo, chi tiết về KIA Sorento facelift sẽ được công bố vào giữa tháng 8 tới dành cho thị trường Hàn Quốc, các quốc gia khác sẽ lần lượt đón nhận mẫu xe này trong thời gian tới.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng giảm nhanh, rơi xuống mức thấp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (1/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 16 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng SJC lại giảm mạnh tới gần 2 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (31/5).

10 tỉnh chậm giải ngân vốn đầu tư công của chương trình mục tiêu quốc gia

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã có công văn số 5404/BTC-ĐT báo cáo Thủ tướng Chính phủ về tình hình thanh toán vốn đầu từ nguồn NSNN tháng 4, ước thực hiện tháng 5 kế hoạch năm 2024. Trong đó, còn tới 10 tỉnh giải ngân vốn đầu tư công từ ngân sách trung ương thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia đạt tỷ lệ dưới 10%.

Mỹ: Hàng trăm nghìn bộ định tuyến Internet tê liệt trong cuộc tấn công mạng nghiêm trọng

(VnMedia) - Theo nghiên cứu được công bố ngày 30/5, một nhóm hacker không xác định danh tính đã phát động một cuộc tấn công mạng quy mô lớn vào một công ty viễn thông ở miền trung nước Mỹ vào cuối năm ngoái, làm vô hiệu hóa hàng trăm nghìn bộ định tuyến Internet.

Các ngân hàng nói gì về việc chuẩn bị bán vàng trực tiếp cho dân từ 3/6?

(VnMedia) - Nhằm đảm bảo thực hiện thành công mục tiêu bình ổn thị trường theo chỉ đạo của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam  sẽ thực hiện bán vàng trực tiếp cho 04 ngân hàng thương mại Nhà nước để các ngân hàng này bán vàng trực tiếp tới người dân.

VFF mở bán vé trực tiếp trận Việt Nam - Philippines

(VnMedia) - Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông báo mở bán vé trực tiếp cho người hâm mộ theo dõi trận đấu giữa Việt Nam - Philippines thuộc vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026. Hoạt động bán vé trực tiếp sẽ bắt đầu từ 09h00 sáng ngày 1/6/2024.