Mitsubishi Xpander Cross nhận bản nâng cấp giữa vòng đời, giá bán tương đương 494 triệu đồng

0
0

 - Mitsubishi Xpander Cross vừa được nâng cấp lên phiên bản mới với nhiều chi tiết chia sẻ cũng Xpander facelift vừa ra mắt, giá bán quy đổi tại Indonesia của mẫu MPV lai SUV này từ 494 triệu đồng.

Trong khuôn khổ triển lãm GIIAS tại Indonesia, Mitsubishi đã giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) dành cho Xpander Cross (cho năm 2022); mẫu xe này xuất hiện sau khi các phiên bản Xpander mới ra mắt vào cuối năm ngoái.

Ngoại hình của Xpander Cross với các cập nhật từ Xpander mới.

Mitsubishi Xpander Cross có tổng cộng 5 tùy chọn màu sắc cùng với 2 phiên bản chính thức, gồm bản số sàn 5 MT và số tự động vô cấp CVT có giá lần lượt là 309,95 triệu rupiah (khoảng 494 triệu đồng) và 335,75 triệu rupiah (khoảng 535 triệu đồng). 

Ở bản nâng cấp này, Xpander Cross được tăng khoảng sáng gầm xe với 220 mm đối với phiên bản CVT và 225 đối với bản 5 MT, chiều dài được giữ nguyên nhưng chiều rộng thân xe tăng thêm 40 mm.

Về cơ bản, xe vẫn giữ hình dáng như trước đây nhưng được cập nhật thêm các chi tiết từ Xpander facelift mới, thể hiện ở: Đèn pha hình chữ T, thiết kế cản trước sau cứng cáp hơn, bánh mâm hợp kim 17 inch, đèn sương mù LED, lưới tản nhiệt mới và vòm bánh xe làm gọn gàng hơn.

Khoang nội thất của Xpander Cross bản số sàn.

Nội thất của Xpander Cross mới được hãng chú trọng để tạo sự thoải mái và sở hữu các nâng cấp như: Sạc không dây, cụm đồng hồ LCD 8 inch, bộ lọc không khí Micron cũng được tích hợp sẵn và vô-lăng được lấy cảm hứng từ Mitsubishi Pajero Sport. Trong khi đó, phiên bản cao cấp CVT sở hữu thêm các trang bị: Ghế da, kiểm soát hành trình, phanh tay điện tử,...

Hệ thống an toàn trên Xpander Cross còn sở hữu thêm tính năng hỗ trợ Active Yaw Control, giúp cải thiện hiệu suất vào cua bằng cách điều chỉnh lực phanh trên bánh trước nhằm tối ưu hóa độ ổn định của xe khi đi nhanh hoặc trên đường trơn trượt.

Dưới nắp ca-pô, Mitsubishi Xpander Cross vẫn được trang bị động cơ MIVEC 1.5L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên với công suất tối đa 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm, đi kèm với đó là hộp số sàn 5 cấp tương tự trước đây hoặc hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT (thay thế hộp số tự động 4 cấp trước đây), cùng với đó vẫn là hệ dẫn động cầu trước quen thuộc.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng nhà nước Việt Nam khẩn trương thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng theo đúng ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ tại các văn bản có liên quan, hoàn thành trong tháng 5/2024.

Tính năng Quick Assist của Microsoft bị lạm dụng trong các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Nhóm Tình báo mối đe dọa của Microsoft cho biết đã phát hiện một tác nhân đe dọa, được theo dõi dưới tên Storm-1811, đang lạm dụng công cụ quản lý khách hàng Quick Assist để nhắm mục tiêu vào người dùng trong các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội (social engineering).

Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.