HMD ra mắt ba mẫu điện thoại Nokia mới

0
0

 - Trước khi ra mắt điện thoại mang thương hiệu riêng của mình, công ty Phần Lan HMD sẽ đưa thêm ba mẫu điện thoại Nokia ra thị trường, đó là Nokia 6310, Nokia 5310 và Nokia 230.

Tuy nhiên, không giống như nhiều thiết bị trước đây mà HMD tung ra thị trường kể từ khi mua giấy phép Nokia, đây là những điện thoại phổ thông chứ không phải điện thoại thông minh. Một điều quan trọng khác đáng nói là cả ba chiếc điện thoại này đều chỉ là phiên bản làm mới của điện thoại phổ thông cũ.

 

Cụ thể, như Nokia 6310 (2024) là phiên bản mới hơn của điện thoại cùng tên ra mắt vào năm 2012, trong khi Nokia 5310 (2014) là phiên bản kế nhiệm của điện thoại phổ thông Nokia 5310 được ra mắt cách đây 4 năm. Cuối cùng, chúng ta có Nokia 230 (2024), phiên bản làm mới của Nokia 230 từ năm 2015.

Ngay cả khi đây là những biến thể mới của điện thoại Nokia cũ, chúng vẫn là điện thoại phổ thông, vì vậy người dùng cũng không nên mong đợi bất kỳ thông số kỹ thuật nâng cao nào. Ví dụ: Nokia 6310 (2024) mới ra mắt có màn hình LCD 2,8 inch, pin 1.450 mAh, camera VGA và hỗ trợ hai SIM.

 

Mặt khác, Nokia 5310 (2024) có màn hình LCD 2,8 inch tương tự và pin 1.450 mAh. Chiếc điện thoại này trông rất giống một số điện thoại XpressMusic cũ hơn nên có thêm một số nút nghe nhạc cũng như cổng USB-C. Các điểm nổi bật khác của Nokia 5310 (2024) bao gồm hỗ trợ hai SIM, loa kép và FM Đài.

 

Cuối cùng là Nokia 230 (2024), một chiếc điện thoại phổ thông có kiểu dáng đẹp, có cùng viên pin 1.450 mAh và có màn hình TFT 2,8 inch. Ngoài ra, điện thoại còn có camera phía sau 2 megapixel, cổng USB-C, giắc âm thanh 3,5 mm và hỗ trợ hai SIM. Chưa có thông tin về giá cả và tính sẵn có.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Hội nghị thượng đỉnh AI toàn cầu: 16 công ty lớn cam kết đảm bảo an ninh

(VnMedia) - Mười sáu công ty đi đầu trong việc phát triển trí tuệ nhân tạo (AI) hôm qua (21/5) đã cam kết tại một cuộc họp toàn cầu rằng họ sẽ phát triển công nghệ AI một cách an toàn. Lời cam kết này được đưa ra vào thời điểm các cơ quan quản lý đang cố gắng theo kịp sự đổi mới nhanh chóng của AI và những rủi ro nảy sinh từ công nghệ này.

Cảnh báo bị chiếm đoạt thông tin cá nhân khi nhờ làm hộ chiếu nhanh trên mạng

(VnMedia) - Để phòng tránh lừa đảo, bị đánh cắp thông tin, cơ quan công an đề nghị người dân nên tự thao tác nộp hồ sơ cấp hộ chiếu trực tuyến trên Cổng dịch vụ công Quốc gia hoặc Cổng dịch vụ công Bộ Công an. Khi gặp các trường hợp có dấu hiệu lừa đảo, người dân cần liên hệ cơ quan Công an để giải quyết kịp thời vụ việc theo quy định...

Nhà đầu tư chốt lời, giá vàng nhẫn tròn trơn giảm theo thế giới

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (22/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi xuống sau hai phiên tăng trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng đang giữ ở mức gần 78 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối ngày hôm qua (21/5).

Tăng cường chuyển đổi số lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

(VnMedia) - Bảo hiểm Xã hội Việt Nam thí điểm ứng dụng công nghệ xác thực sinh trắc trên căn cước công dân gắn chip tại cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế, đảm bảo tốt hơn quyền lợi của người tham gia bảo hiểm.

Lập hơn 50 nhóm telegram để lừa đảo môi giới mại dâm, chiếm đoạt hàng tỷ đồng

(VnMedia) - Hai đối tượng Nguyễn Văn Anh và Nguyễn Xuân Hà đã tạo lập hơn 50 nhóm telegram Gái Gọi, Checker trong toàn quốc với hơn 25.000 thành viên, chiếm đoạt hàng tỷ đồng của nhiều nạn nhân trong toàn quốc...