Việt Nam là thị trường đầu tiên realme C65 ra mắt

0
0

- realme C65 được đánh giá là chiếc smartphone phổ thông đáng mua nhất phân khúc với độ bền bỉ, mượt mà 4 năm được chứng nhận bởi chứng chỉ của Đức…

realme Việt Nam vừa xác nhận ra mắt tân binh tiếp theo dòng C-series - realme C65 vào ngày 2/4 tới. Chiếc smartphone được kỳ vọng trở thành ‘át chủ bài về doanh số’ của mùa hè này khi không chỉ sở hữu loạt nâng cấp vượt trội so với phân khúc: Cam kết độ bền bỉ mượt mà trong quá trình sử dụng lên đến 4 năm nhờ chứng chỉ TÜV SÜD từ Đức, sạc nhanh 45W mà còn sở hữu nhiều nâng cấp xứng tầm flagship hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới mẻ hơn cả cần thiết.

Đánh dấu bước dịch chuyển đầu tiên trong cam kết đầu tư vào quy trình R&D thông qua kế hoạch hợp tác cùng các đối tác công nghệ hàng đầu, realme mới đây cho biết chứng nhận TÜV SÜD từ Đức với đảm bảo độ bền bỉ mượt mà của khả năng vận hành lên đến 4 năm sẽ xuất hiện trên sản phẩm sắp ra mắt của hãng - realme C65 thuộc dòng C-series. Đặc biệt, Việt Nam cũng chính là thị trường tiềm năng được realme tin tưởng là nơi đầu tiên ra mắt realme C65 trên toàn cầu.

 

Được thành lập tại Đức vào năm 1866, TÜV SÜD là chứng nhận của tổ chức cùng tên, có độ tin cậy rất cao trên thế giới khi là bảo chứng về mức độ an toàn cho quá trình sản xuất máy móc và con người. Tất cả các sản phẩm được cấp chứng nhận từ hãng này đều trải qua các bài kiểm tra an toàn và đạt các yêu cầu của Đạo luật An toàn Sản phẩm và Thiết bị của Đức. 

realme C65 đã vượt qua các cấp độ kiểm tra và đạt chứng chỉ Süd-Certification về độ bền bỉ, mượt mà lên đến 48 tháng, giúp kéo dài vòng đời sản phẩm thêm 12 tháng, so với các sản phẩm đang có mặt trên thị trường ở mức 36 tháng. Điều này có nghĩa là máy đã tuân thủ, đáp ứng các tiêu chuẩn cho việc chạy ổn định và đáp ứng nhu cầu của người dùng trong giai đoạn đầu sử dụng và sau đó 4 năm.

Không chỉ giải quyết bài toán về độ mượt mà, ổn định của sản phẩm đến 4 năm, đội ngũ phát triển sản phẩm của realme còn đưa sạc nhanh 45W - một trang bị ấn tượng với smartphone giá phổ thông - vào hộp điện thoại, vừa để giúp rút ngắn thời gian sạc đầy 50% pin trong vòng 30 phút với chu kỳ sạc xả khoảng 1600 lần, mà còn giúp tăng tuổi thọ của máy, giúp người dùng yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

 

Ở lần ra mắt này, realme C65 được realme chú trọng thiết kế theo hướng cao cấp với nhiều cải tiến so với tiền nhiệm. Độ dày thân máy chỉ có 7.64 mm hàng đầu phân khúc, mỏng hơn 7% so với độ dày trung bình của các sản phẩm cùng phân khúc, giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi cầm nắm. Kết hợp với mặt lưng lấp lánh ánh sao nhờ thiết kế kết cấu kép với chi phí cao hơn 3 lần so với kết cấu đơn của nhiều sản phẩm khác cùng màu sắc thời thượng, ngoại hình của realme C65 chắc hẳn sẽ được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ.

Trong lần trở lại này, realme C65 còn trình làng các tính năng mới nhờ nâng cấp phần mềm theo trải nghiệm người dùng. Nổi bật có thể kể đến là Cử chỉ không chạm - xuất hiện mới nhất trên flagship realme GT5 Pro, và lần đầu tiên có mặt tại phân khúc phổ thông, cho phép người dùng cuộn mở ứng dụng, điều hướng hệ thống, chụp tắt màn hình chỉ với thao tác tay cách màn hình từ 30-40 cm. Cử chỉ không chạm ghi điểm mạnh trong các tình huống mà người sử dụng đang bận tay nấu ăn, rửa tay, họp hành, xem video.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...

Thua Kyrgyzstan, tuyển Futsal Việt Nam mất vé dự World Cup!

(VnMedia) - Tuyển Futsal Việt Nam đã không thể có lần thứ 3 liên tiếp dự World Cup, sau khi để thua tuyển Kyrgyzstan với tỉ số 2-3.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…