Trước thềm ra mắt thế hệ mới, Mercedes-Benz GLC được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ

0
0

 - Mercedes-Benz Việt Nam vừa thông báo việc áp dụng ưu đãi mới dành cho các mẫu GLC thế hệ hiện tại, với mức hỗ trợ lệ phí trước bạ 100% trong tháng 5 và 6.

Theo đó, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua xe Mercedes-Benz GLC (thế hệ hiện tại - X253) tại tất cả các đại lý trên toàn quốc trong tháng 5 và 6 tới, nhưng nhà sản xuất này cũng cho biết thời gian cụ thể áp dụng chính thức đối với khuyến mại này có thể khác nhau tại từng khu vực và tùy nhà phân phối.

Mercedes-Benz GLC thế hệ hiện tại (X253).

Hiện được lắp ráp trong nước, Mercedes-Benz GLC thế hệ hiện tại được bán ra với 3 phiên bản ở thị trường Việt Nam, có giá 1,909 - 2,639 tỷ đồng; do đó, các xe GLC thế hệ mới được ưu đãi với giá trị tương đương 191 - 317 triệu đồng.

Trong khi đó, Mercedes-Benz Việt Nam cũng thông báo sẽ không áp dụng ưu đãi này dành cho thế hệ mới của GLC (X254), dự kiến ra mắt vào ngày 9/5 tới. Thế hệ hiện tại sẽ tiếp tục được bán song song đến khi dọn hết hàng trong kho.

Phiên bản nâng cấp toàn diện dành cho Mercedes-Benz GLC thực tế đã nhận cọc từ đầu năm nay tại các đại lý, dự kiến có 2 phiên bản GLC 200 4Matic và GLC 300 4Matic và được bán ra dưới dạng nhập khẩu trong giai đoạn đầu và sau đó sẽ lắp ráp chính thức tại nhà máy của hãng tại Việt Nam.

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam.

Mẫu xe này ra mắt  trên toàn cầu vào tháng 2/2022 với một số nâng cấp về cả thiết kế lẫn trang bị, nhưng mạnh mẽ nhất nằm ở hệ thống truyền động được điện khí hóa. Tại châu Âu, xe được phân phối với cả tùy chọn hệ thống Mild-hybrid và Hybrid sạc ngoài (PHEV). Đáng chú ý, hệ thống treo khí nen Airmatic được Mercedes-Benz trang bị trên mẫu xe GLC thế hệ mới nhưng chỉ dành cho các phiên bản PHEV.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.