Mercedes-Benz GLC thế hệ mới bắt đầu nhận đơn hàng tại Việt Nam

0
0

 - Mẫu SUV hạng sang của Mercedes-Benz GLC thế hệ mới có thể sẽ ra mắt ngay đầu quý II với 2 phiên bản và được nhập khẩu trong thời gian đầu. Các đơn hàng đầu tiên sẽ có giá bán từ 2,2 tỷ đồng.

Hiện tại, tư vấn bán hàng của nhiều đại lý Mercedes-Benz đã bắt đầu nhận cọc cho GLC thế hệ mới tại Việt Nam và dự kiến xe sẽ ra mắt ngay đầu quý II tới và bán ra với số lượng nhỏ trong khi quá trình giao hàng chính thức sẽ bắt đầu vào quý III. 

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới ra mắt vào tháng 6/2022.

Khách hàng có thể đặt trước mới mức cọc 50 triệu đồng cho mẫu SUV của Mercedes-Benz. Chưa có thông tin chính thức nhưng GLC thế hệ mới được nhiều tư vấn bán hàng cho biết xe có 2 phiên bản: GLC 200 4Matic và GLC 300 4Matic.

Dự kiến, Mercedes-Benz GLC thế hệ mới sẽ được bán ra dưới dạng nhập khẩu trong giai đoạn đầu và sau đó sẽ lắp ráp chính thức tại nhà máy của hãng tại Việt Nam. Giá bán được thông bóa là khoảng 2,2 tỷ đồng cho GLC 200 4Matic và 2,7 triệu đồng dành cho GLC 300 4Matic.

Mercedes-Benz GLC thế hệ cũ vẫn đang được bán ra tại Việt Nam với 3 phiên bản và có giá đề xuất 1,909 - 2,639 tỷ đồng. Hiện xe được giảm giá và ưu đãi tới 200 triệu đồng để xả hàng cũ, đặc biệt đối với các xe được sản xuất xuất trong năm 2022. 

Khoang nội thất của GLC thế hệ mới được thừa hưởng thiết kế từ GLS.

Ngoài ra, trong tháng 3 và tháng 4 này, Mercedes-Benz Việt Nam tặng các khách hàng mua xe gói bảo hiểm MBI 2 năm dành cho tất cả các mẫu xe được bán tại thị trường trong nước; đối với GLC, gói này có giá trị lên tới 60 triệu đồng.

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz GLC đang cạnh tranh trong phân khúc SUV hạng sang nhỏ gọn với các đối thủ như: Audi Q5, BMW X3 (2,299-2,959 tỷ đồng),  Lexus NX (3,01-3,3 tỷ đồng), Volvo XC60 (2,32 - 2,89 tỷ đồng)...Trong đó, đáng chú ý có BMW X3 đã chuyển sang lắp ráp chính thức trong nước, phá thế độc tôn về nguồn cung và khả năng cạnh tranh về giá của mẫu SUV Mercedes.

Ra mắt toàn cầu vào tháng 6/2022, Mercedes-Benz GLC thế hệ mới sở hữu nâng cấp chính là việc điện khí hóa tất cả các tùy chọn động cơ. Tại châu Âu, Mercedes-Benz GLC được phân phối với cả tùy chọn hệ thống Mild-hybrid dành cho GLC 200 và GLC 300, sử dụng động cơ xăng 2.0L tăng áp kết hợp mô tơ điện 48V, cho công suất tối đa lần lượt 201 mã lực và 255 mã lực.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).

Mượn danh quyên góp tiền từ thiện trên mạng xã hội để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Đối tượng Lê Đình Hải lập hàng loạt tài khoản Facebook rồi mạo danh Tỳ Kheo Ni Thích Nữ Tường Phúc (sinh sống tại Huế) và sử dụng hình ảnh của các nạn nhân điều trị ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng kêu gọi quyên góp nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản...

Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu.