Triệu hồi Audi TT tại Việt Nam vì túi khí

0
0

 - 51 chiếc Audi TT đang bị triệu hồi tại Việt Nam do vấn đề túi khí Takata có thể gây nguy hiểm cho người lái nếu trong trường hợp xảy ra tai nạn.

Theo thông báo của Audi Việt Nam, mẫu xe thể thao Audi TT đang gặp vấn đề về túi khí khiến 51 chiếc buộc phải được triệu hồi. Cụm bơm khí được cung cấp bởi Takata có thể bị hư hại, khiến các mảnh kim loại văng vào người lái nếu có va chạm xảy ra và túi khí bung.

Audi TT bị triệu hồi tại Việt Nam.

Tất cả 51 chiếc Audi TT trong diện ảnh hưởng tại Việt Nam đều được sản xuất tại Đức từ ngày 1/1/2015 đến ngày 31/12/2017 và được nhập khẩu/phân phối bởi công ty ô tô Á Châu. Các xe này sẽ được kiểm tra và thay thế túi khí trên vô-lăng lái.

Từ ngày 3/3/2023 đến 3/3/2026, chủ xe có thể mang những chiếc Audi TT trong diện triệu hồi đến các đại lý ủy quyền của Audi tại Việt Nam để được khắc phục lỗi, thời gian thực hiện công việc sửa chữa kéo dài 1 giờ.

Đối với các xe nhập khẩu về Việt Nam theo diện không chính thức, Audi Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ với tập đoàn Audi AG để kiểm tra và khắc phục nếu được chấp nhận. Hiện tập đoàn Audi AG chưa ghi nhận trường hợp nào gây mất an toàn cho người sử dụng xe do vấn đề này trên toàn cầu.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


MyTV và câu chuyện doanh nghiệp Việt vượt khó để làm chủ công nghệ

(VnMedia) - Chỉ trong một thời gian ngắn, truyền hình MyTV của VNPT đã đạt được sự tăng trưởng thần tốc 1 năm bằng tích lũy cả 10 năm và vẫn duy trì triển vọng tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.

Bộ Công Thương nói gì về đề xuất thí điểm thuốc lá điện tử?

(VnMedia) - Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công Thương đề xuất chỉ quản lý thí điểm thuốc lá nung nóng, chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử.

Thế Vận hội Paris 2024 sẵn sàng đối mặt với mối đe dọa an ninh mạng chưa từng có

(VnMedia) - Thế Vận hội Paris 2024 đang chuẩn bị sẵn sàng có thể để đối mặt với một thách thức chưa từng có về mặt an ninh mạng, trong bối cảnh các nhà tổ chức sự kiện dự kiến ​​​​sẽ phải chịu áp lực rất lớn đối với Thế vận hội diễn ra vào mùa hè này.

Ngăn chặn nhiều vụ giả danh Công an gọi điện hướng dẫn cài đặt ứng dụng VNeID

(VnMedia) - Lực lượng công an đã phát hiện, ngăn chặn nhiều vụ lừa đảo giả mạo Công an tiến hành cài đặt ứng dụng VneID để chiếm quyền điều khiển điện thoại, nhằm lấy các thông tin cá nhân, chiếm đoạt tiền trong tài khoản...

Đức triệt phá 12 trung tâm cuộc gọi lừa đảo, bắt giữ 21 nghi phạm

(VnMedia) - Cơ quan thực thi pháp luật của Đức đã triệt phá 12 trung tâm cuộc gọi lừa đảo qua điện thoại đứng sau hàng nghìn cuộc gọi lừa đảo hàng ngày ở Albania, Bosnia và Herzegovina, Kosovo và Lebanon.