Triệu hồi loạt xe Audi do nguy cơ giảm động năng đột ngột

0
0

 - Hơn 50.000 chiếc xe sang Audi đang bị triệu hồi tại Mỹ do nguy cơ giảm động năng đột ngột sẽ khiến tăng nguy cơ xảy ra va chạm trên đường.

Theo Cơ quan Quản lý An toàn Đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA), một số ô tô thương hiệu Audi trong diện triệu hồi được trang bị module điều khiển cổng tín hiệu có thể bị tắt đột ngột, điều này có thể khiến động cơ giảm công suất và tăng nguy cơ tai nạn.

Nguyên nhân của vấn đề triệu hồi nằm ở bộ phận module điều khiển cổng tín hiệu được gắn ở ghế sau, nếu tiếp xúc với chất lỏng thẩm thấu vào có thể khiến bộ phận này bị đoản mạch và ngừng hoạt động; sau đó, động cơ xe chuyển sang chế độ khẩn cấp và bất ngờ giảm công suất vận hành.

Các xe Audi đang bị triệu hồi tại Mỹ.

Tổng cộng có 50.883 chiếc xe Audi bị triệu hồi trong đợt này, với các mẫu thuộc đời 2019 - 2022 gồm: A6, A6 ALLROAD, A7, RS6, RS7, S6 và S7. Các ô tô này được sản xuất từ ngày 27/7/2018 đến 4/4/2022. Phương án xử lý là kỹ thuật viên tại đại lý sẽ tiến hành lắp đặt miễn phí vỏ bảo vệ cho module trên.

Trong tháng 11 vừa qua, Audi cũng đã triến hành 2 đợt triệu hồi do vấn đề liên quan đến camera lùi và hệ thống cảm biến áp suất lốp ảnh hưởng đến tổng cộng hàng chục nghìn chiếc ô tô tại Mỹ.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.

Người dân cần làm gì để tránh "sập bẫy" lừa cài đặt ứng dụng VNeID?

(VnMedia) - Để chủ động phòng ngừa và tránh bị mắc bẫy lừa đảo, cơ quan Công an khuyến cáo người dân chỉ cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn chính thống, tuyệt đối không cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn ngoài, các đường link lạ...