Audi ra mắt Audi TT S màu xanh lá Viper Green độc nhất vô nhị

14:47, 11/10/2017
|
(VnMedia) - Chiếc Audi TT S màu xanh lá Viper Green độc nhất vô nhị sẽ là chiếc xe thứ 500.000 được sản xuất tại nhà máy của Audi đặt tại Győr, Hungary.
 
Viper Green không phải là một trong những màu sơn có sẵn trong bảng màu của Audi nhưng hãng xe Đức sẽ vui vẻ đáp ứng yêu cầu của bạn bằng cách cung cấp màu sơn theo chương trình Exclusive với giá 3.900 USD..
 
Màu sơn bắt mắt không phải là điều duy nhất trên chiếc Coupe thể thao này. Nó cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng cho nhà máy mà nó được lắp ráp. Chiếc Audi TTS độc nhất vô nhị này sẽ là chiếc xe thứ 500.000 được sản xuất tại nhà máy của Audi tại Győr, Hungary trong hai thập kỷ qua.
a
Audi TTS màu xanh lá Viper Green là chiếc xe thứ 500.000 được sản xuất tại nhà máy của Audi tại Győr, Hungary.

Nhà máy sản xuất của Audi này đã được khánh thành vào năm 1998. Hiện tại, nơi đây đang đảm nhận việc sản xuất các mẫu xe TT coupe và TT Roadster cũng như mẫu A3 sedan và cabriolet. Chẳng bao lâu nữa, nơi đây cũng sẽ chịu trách nhiệm sản xuất 2 mẫu crossover Q3 và Q4 hoàn toàn mới. Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu trong chưa đầy 20 năm nữa nhà máy này sẽ xuất xưởng chiếc Audi thứ 1 triệu.

Vào năm ngoái, nhà máy này đã tổ chức một sự kiện tương tự với một chiếc TT khác, chiếc RS coupe khi tiếp nhận bộ phận sơn được di chuyển từ địa điểm chính tại Ingolstadt sang. Sự kiện này đánh dấu khả năng sản xuất hoàn chỉnh của nhà máy, bao gồm cả thân xe và động cơ.
 
Uy Vũ (Ảnh:Audi)
 

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc