Triệu hồi loạt SUV Mercedes-Benz tại Việt Nam

0
0

 - Mercedes-Benz Việt Nam đang triệu hồi gần 500 chiếc ML và GLE do vấn đề từ bánh dự phòng có thể ảnh hưởng đến việc cung cấp nhiên liệu cho động cơ.

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa thông báo đợt triệu hồi mới dành cho dòng xe ML và GLE của Mercedes-Benz do vấn đề liên quan đến bánh xe dự phòng, gây ảnh hưởng cho hệ thống nhiên liệu trên xe.

Nguyên nhân cụ thể do trong quá trình sử dụng, nước có thể tích tụ trong hốc bánh dự phòng, và tiếp xúc với bộ phận điều khiển bơm nhiên liệu trong một số trường hợp nhất định. Điều này có khiến việc cung cấp nhiên liệu cho động cơ có thể bị ảnh hưởng, khiến xe có thể mất lực đẩy, làm tăng nguy cơ tai nạn.

Mercedes-Benz GLE bị triệu hồi tại Việt Nam.

Đợt triệu hồi này ảnh hưởng đến tổng cộng 492 chiếc Mercedes-Benz ML và GLE tại thị trường Việt Nam, các xe này được sản xuất từ tháng 2/2012 đến tháng 10/2019 tại Đức và nhập khẩu chính hãng bởi Mercedes-Benz Việt Nam.

Từ ngày 15/3/2023 đến 31/12/2027, chủ xe có thể mang Mercedes-Benz ML và GLE trong diện ảnh hưởng đến các đại lý và trạm dịch vụ chính hãng để được kiểm tra và gắn thêm van thoát nước ở khoang bánh xe dự phòng. Thời gian thực hiện các công việc sửa chữa khoảng 30 phút cho mỗi xe.

Theo thông báo, các xe được nhập khẩu không qua Mercedes-Benz Việt Nam có thể được hỗ trợ bởi hãng để kiểm tra thông tin và sửa chữa nếu dược cho phép từ tập đoàn Mercedes-Benz AG.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế GIới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Cảnh báo những rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng

(VnMedia) - Các đối tượng lừa đảo thường sử dụng các tài khoản ngân hàng do mua, bán để thực hiện giao dịch chuyển và nhận tiền của bị hại, sau đó rửa tiền bằng nhiều phương thức khác nhau.

Cảnh báo: Giả mạo website Bộ TT&TT để lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc

(VnMedia) - Khi truy cập vào trang web ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo website Bộ Thông tin và Truyền thông, người dùng bị dụ cài ứng dụng có chứa mã độc...

Giá vàng đột ngột giảm sâu, rơi xuống mức thấp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (1/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục giảm sâu tới hơn 41 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Chấm dứt nắng nóng diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An

(VnMedia) - Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên hôm nay (1/5), khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An nắng nóng diện rộng chấm dứt; khu vực Hà Tĩnh-Quảng Trị nắng nóng dịu dần…

Thủ tướng: Khuyến khích các địa phưởng mở nút giao tận dụng lợi thế đường cao tốc

(VnMedia) - Thủ tướng yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải tạo thuận lợi, khuyến khích các địa phương quy hoạch, mở các nút giao phù hợp để tận dụng tối đa lợi thế của tuyến đường cao tốc, tạo không gian phát triển mới, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội….