Tin vắn ATGT 24h: Gần 2.500 “ma men” bị xử phạt trên toàn quốc

0
0

- Thống kê từ Cục CSGT trong ngày 17/3, toàn quốc đã ghi nhận gần 2.500 trường hợp “ma men” bị xử phạt khi tham gia giao thông.

Trong ngày 17/3, toàn quốc đã xảy ra 37 vụ tai nạn giao thông đường bộ, làm chết 18 người và làm bị thương 21 người. Trong đó lĩnh vực Đường sắt chỉ xảy ra một tai nạn (làm chết 1 người), còn lại đều là các vụ việc xảy ra trong lĩnh vực đường bộ.

Đáng quan tâm, lực lượng CSGT đường bộ đã kiểm tra và xử lý 10.456 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, ra quyết định xử phạt nộp Kho bạc Nhà nước 22,7 tỷ đồng. Trong đó có 2.459 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, 1.809 trường hợp vi phạm tốc độ, 216 trường hợp chở hàng quá tải trọng.

Cơ quan chức năng cũng đã tạm giữ 167 xe ô tô và 3.187 xe mô tô, tước 2.298 GPLX các loại. Trong đó các đội Tuần tra KSGT đường bộ cao tốc thuộc Cục CSGT đã lập biên bản 78 trường hợp vi phạm, phạt tiền 385 triệu đồng, tước 53 GPLX, tạm giữ 03 phương tiện. Ngoài ra, lực lượng CSGT đường thủy đã kiểm tra xử lý 7 trường hợp, nộp Kho bạc Nhà nước 2,5 triệu đồng.

Cũng trong ngày 17/3, toàn quốc đăng ký mới 1.580 xe ô tô, sang tên di chuyển 688 xe ô tô.

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.