Cơ hội lái thử Subaru và trải nghiệm màn biểu diễn ô tô mạo hiểm tại Hà Nội

0
0

 - Sự kiện siêu trình diễn ô tô mạo hiểm và trải nghiệm các công nghệ an toàn hàng đầu của Subaru năm 2022 đang được tổ chức tại Hà Nội, hứa hẹn mang lại cảm giác thỏa mãn cho người đam mê ô tô.

Sau chương trình được tổ chức tại Đà Nẵng, màn trải nghiệm các công nghệ an toàn và siêu trình diễn ô tô mạo hiểm Subaru đã được mang đến thủ đô ngay đầu tháng 10, đây cùng là màn tái xuất của tay đua huyền thoại Russ Swift - Kỷ lục gia Guinness người Anh kể từ lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội vào năm 2016.

Màn trình diễn xe Subaru WRX của tay đua Russ Swift

Năm nay, Russ Swift sẽ sử dụng các mẫu xe Forester, BRZ và WRX hoàn toàn mới để thực hiện các bài biểu diễn trứ danh như: Đậu xe phong cách Swift, Đỗ xe ngược chữ J, Quay xe hình Donut, Vũ khúc xe và lái xe trên 2 bánh.

Tổng cộng, tay đua huyền thoại người Anh sẽ có 6 suất diễn trong 2 ngày diễn ra sự kiện vào 1-2/10, giúp khản giả đam mê ô tô có cơ hội chiêm ngưỡng và có thể trải nghiệm khả năng cầm lái của Russ Swift.

Forester vẫn là chủ lực của Subaru trong sự kiện lái thử.

Cùng với đó, người dân Hà Nội cũng sẽ được trải nghiệm các công nghệ an toàn hàng đầu Subaru SATD cùng các mẫu xe Forester và Outback trong dịp này và cơ hội tự cầm lái để cảm nhận. Hãng xe đã thiết kế các bài lái thử chướng ngại vật được thiết kế riêng như: Tăng tốc, kiểm soát bướm ga, phòng tránh va chạm, qua đường mô phỏng trơn trượt, qua đường mô phỏng gập ghềnh, địa hình zíc zắc, địa hình dốc nghiêng.

Subaru BR-Z được trưng bày tại sự kiện.

Trong sự kiện này, Subaru cũng trưng bày các mẫu xe hãng kinh doanh tại Việt Nam, nổi bật trong đó là BR-Z - mẫu xe thể thao được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với già từ 1,899 tỷ đồng. Đây là mẫu xe đã được giới thiệu tại Việt Nam từ cuối năm ngoái và bắt đầu giao đến tay khách hàng từ đầu năm nay.

Subaru WRX chủ yếu được sử dụng làm xe đua cho các màn trình diễn của Russ Swift.

Mặt khác, mẫu xe Subaru WRX hoàn toàn mới cũng được mang đến sự kiện nhưng chủ yếu để làm xe chạy thử cho các màn trình diễn của tay đua Russ Swift. Xe được nhập khẩu từ Nhật bản, giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 6 vừa qua với giá từ 1,999 tỷ đồng và dự kiến giao hàng từ tháng 11 tới.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.