Subaru Forester e-boxer Hybrid GT Edition có bản nâng cấp, hứa hẹn sớm có mặt tại Việt Nam?

0
0

Tại khuôn khổ triển lãm xe đầu tiên trong năm tại khu vực ASEAN - Singapore Motor Show, Subaru đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của chiếc Subaru Forester e-boxer Hybrid Edition với nhiều nâng cấp hứa hẹn thu hút người tiêu dùng hơn nữa.

Khác biệt dễ phân biệt nhất của phiên bản này nằm ở ngoại thất với bộ phụ kiện GT Edition, trang bị mà Subaru cho biết sẽ mạng lại hiệu suất khí động học tốt hơn và hình ảnh thể thao hơn, với ốp cản trước/sau, ốp sườn xe và cánh gió sau. Ngoài ra chiếc xe còn có thêm bộ mâm hợp kim 18-inch thiết kế mới…


Subaru Forester GT Eidtion, bao gồm cả bản hybrid đều được ra đời từ sự hợp tác giữa công ty cơ khí nổi tiếng Giken Co. Ltd và ông Masahiko “Jack” Kobayashi - nguyên là Giám Đốc Bộ phận Thiết Kế Cấp Cao Toàn Cầu của Tập Đoàn Subaru và từng là nhà thiết kế ngoại thất cho hơn 12 mẫu xe Subaru trước đây, trong đó có mẫu xe huyền thoại WRX STI.

Bên trong xe, Forester e-boxer Hybrid GT Edition được trang bị bộ ghế bọc da trần họa tiết hình quả trám cùng logo GT Edition được thêu chỉ nổi ở hai bên ghế trước, chưa kể các biểu tượng STI trên cần số, nút khởi động, bàn đạp ga/phanh bọc nhôm xước…

Forester e-Boxer Hybrid GT Edition phiên bản nâng cấp sẽ được  trang bị động cơ mild-hybrid kết hợp với động cơ boxer 2.0L đặc trưng của Subaru (148 mã lực, 194 Nm) và được hỗ trợ một mô-tơ điện và pin lithium có sức mạnh 12,3 kw (16,7 mã lực) và momen xoắn cực đại 66 Nm.

Động cơ e-boxer của Subaru Forester hybrid

Sự kết hợp này mang lại cho chiếc Forester e-Boxer Hybrid GT Edition ba chế độ lái khác nhau phục vụ nhu cầu sử dụng, bao gồm cả các chế độ vận hành bằng điện để tiết kiệm nhiên liệu hay phối kết hợp động cơ/xăng điện để cung cấp sức mạnh tối ưu cho các tay lái ưa tốc độ, gia tăng sự hứng khởi khi cầm lái. Subaru khẳng định, với trang bị động cơ e-Boxer, mẫu xe Forester có khả năng xử lý lái mượt mà hơn, tăng tốc nhạy hơn, khả năng off-road được cải tiến hơn (so với phiên bản dùng động cơ ICE thông thường).

Cánh gió hai tầng của Subaru Forester e-boxer hybrid GT Edition

Cũng như các mẫu Subaru Forester 2023 vừa có mặt tại Việt Nam, Subaru Forester e-Boxer Hybrid GT Edition cũng được trang bị tùy Hệ thống Hỗ trợ Người lái EyeSight 4.0 với các nâng cấp về tính năng đánh lái tự động khẩn cấp, tính năng định tâm đường (hỗ trợ cho tính năng Điều khiển hành trình thích ứng), tính năng Hỗ Trợ Giữ Làn…

 


Hiện tại, nhà phân phối chính thức Subaru tại Việt Nam chưa khẳng định chính xác thời gian khi nào mẫu Subaru Forester e-boxer Hybrid GT Edition sẽ xuất hiện, nhưng cho biết chiếc SUV cao cấp này sẽ sớm có mặt tại Việt Nam.

Như Phúc
Theo Thế giới Phương tiện


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới tiếp tục tăng cao, tiến gần mốc 2.400 USD/ounce

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (20/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã tiếp tục tăng hơn 10 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng vượt mốc 77 triệu đồng/lượng.

Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.