Bảng giá xe Mitsubishi tháng 2: Mitsubishi Xpander được ưu đãi 20 triệu đồng

0
0

 - Trong tháng 2, các phiên bản Mitsubishi Xpander được ưu đãi từ nhà sản xuất với giá trị tối đa tới 20 triệu đồng.

Tại Việt Nam, Mitsubishi Xpander được phân phối với 3 phiên bản: MT có giá 555 triệu đồng, AT có giá 588 triệu đồng và AT Premium có giá 648 triệu đồng. Bước sang tháng 2, 3 phiên bản Xpander này được tặng phiếu nhiên liệu trị giá lần lượt 10, 15 và 20 triệu đồng; ngoài ra, phiên bản MT lắp ráp trong nước nhận thêm camera lùi trị giá 2,5 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander hiện sở hữu động cơ MIVEC 1.5L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên, cho công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm, cùng với đó là hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Với mức giá bán không quá cao, Xpander vẫn sở hữu đầy đủ hệ thống an toàn với: Hỗ trợ phanh ABS/EBD/BA, cân bằng thân xe điện tử, khởi hành ngang dốc, chìa khóa thông minh....

Trong tháng 1 vừa qua, Mitsubishi Xpander bán được 713 chiếc, dẫn đầu trong phân khúc MPV giá rẻ; xếp trên các đối thủ như: Toyota Veloz Cross (568 chiếc), KIA Carens (231 chiếc), Hyundai Stargazer (182 chiếc)...

Bảng giá xe Mitsubishi tháng 2/2023:

 

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.