Sau Việt Nam, Hyundai Stargazer sẽ đến Malaysia?

0
0

 - Hình ảnh rò rỉ cho thấy Hyundai Stargazer sắp được bán chính thức tại Malaysia sau khi đến tới 4 thị trường ở Đông Nam Á.

Sau khi ra mắt chính thức tại Indonesia, Hyundai Stargazer dự kiến sẽ được mang đến các thị trường khác trong khu vực, và nhiều khả năng Malaysia sẽ là quốc gia tiếp theo; mới đây, hình ảnh mẫu MPV này đã rò rỉ trên đường phố khi đang được vận chuyển.

Hyundai Stargazer đang trên xe vận chuyển tại Malaysia.

Hiện tại, thị trường Malaysia vốn đã sở hữu một số mẫu xe cạnh tranh trong phân khúc MPV giá rẻ như: Toyota Veloz, Mitsubishi Xpander, Perodua Alza. Trong khi đó, Stargazer không xuất hiện trong đoạn giới thiệu của Hyundai về các mẫu xe sắp ra mắt, trong đó gồm: Ioniq 6, Creta, Santa Fe mới và Palisade mới.

Do dó, chưa rõ thời gian Hyundai Stargazer xuất hiện tại Malaysia nhưng hãng xe Hàn đang mở rộng thị trường cho MPV này. Bên cạnh Indonesia, xe đã được bán chính thức tại các quốc gia khác ở Đông Nam Á như: Việt Nam, Thái Lan và Philippines. 

Tại Indonesia, Hyundai Stargazer được bán ra với 4 phiên bản với giá bán 243,3 - 307,1 triệu rupiah (khoảng từ 372 - 469 triệu đồng). Đây cũng là thị trường đầu tiên trên thế giới nhận được mẫu MPV giá rẻ từ Hyundai.

Ngoại hình Hyundai Stargazer tại Malaysia tương tự các thị trường khác.

Vào tháng 10 vừa qua, Hyundai đã giới thiệu Stargazer tại Việt Nam với 4 phiên bản: 1.5 Tiêu chuẩn có giá 575 triệu đồng, 1.5 Đặc biệt có giá 625 triệu đồng, 1.5 Cao cấp có giá 675 triệu đồng và 1.5 Cao cấp (6 chỗ) có giá 685 triệu đồng.

Hyundai Stargazer được trang bị động cơ SmartStream 1.5L thế hệ mới, cho công suất tối đa 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.500 vòng/phút, đi kèm hộp số iVT. Đáng chú ý, xe cũng được tích hợp hệ thống an toàn chủ động Hyundai SmartSense.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

(VnMedia) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).

Mượn danh quyên góp tiền từ thiện trên mạng xã hội để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Đối tượng Lê Đình Hải lập hàng loạt tài khoản Facebook rồi mạo danh Tỳ Kheo Ni Thích Nữ Tường Phúc (sinh sống tại Huế) và sử dụng hình ảnh của các nạn nhân điều trị ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng kêu gọi quyên góp nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản...