Thị trường ô tô Việt Nam tháng 10/2022: Top 10 mẫu xe bán ít nhất

0
0

 - Những mẫu xe bán chậm nhất trong tháng 10 đều là các "gương mặt thân quen" xuất hiện hàng tháng, dù hầu hết đã tăng trưởng doanh số nhưng vẫn chưa thoát được danh sách này.

Trong tháng 10, danh sách xe bán ít nhất trong tháng ghi nhận hầu hết những sản phẩm quen thuộc. Ngoài KIA Rondo hầu như không thay đổi doanh số, Suzuki Ciaz là mẫu xe đứng thứ 2 trong top 10 này, dù tăng nhẹ lượng xe bán ra lên 8 chiếc. Tuy nhiên, với việc ra mắt thế hệ mới... và đổi tên, chắc chắn trong tháng 11 tới đây chiếc KIA Rondo sẽ không còn có tên trong danh sách "đáng quên" này.


KIA Carens sẽ là cái tên mới - mà cũ KIA Rondo tại Việt Nam.

Cùng với đó, danh sách của tháng 10 ghi nhận sự tăng trưởng doanh số của hầu hết các mẫu xe ế, nhưng vẫn có tới 3 mẫu xe giảm doanh số, trong đó chỉ có Honda Accord giảm từ 18 chiếc của tháng trước xuống chỉ còn 14 chiếc trong tháng 10 này.

Suzuki Swift giảm từ 21 xuống còn 20 chiếc và Isuzu mu-X giảm từ 58 chiếc của tháng trước xuống còn 50 chiếc trong tháng này. Điều này cũng dự đoán doanh số cả năm của các mẫu xe trên sẽ khó lòng vượt qua top 10 mẫu xe bán ít.

Tính trong 10 tháng vừa qua, Suzuki Ciaz vẫn chiếm suất bán chậm nhất trong những mẫu xe có phát sinh doanh số, với chỉ 36 chiếc bán ra. Nhiều mẫu xe trong danh sách này dự kiến cũng tiếp tục xuất hiện trong top 10 vào cuối năm.

Nguồn: VAMA và TC Motor

(*) Cũng giống tháng 9/2022, với lí do "bộ phận thống kê số liệu đang tổng kết để chốt số liệu xe xăng và chuyển đổi dữ liệu với xe điện nên báo cáo doanh số tháng 10/2022 sẽ không kịp cập nhật vào thời điểm này.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 

 


Ý kiến bạn đọc


Xử lý đối tượng thường xuyên live stream bán hàng giả trên mạng xã hội

(VnMedia) - Mới đây, công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến đến việc sản xuất, buôn bán dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh nghi là hàng giả và thường xuyên stream bán sản phẩm này trên các trang mạng xã hội

Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.