Thế giới 2 bánh: Honda Winner X phiên bản thể thao mới, giá bán từ 50,56 triệu đồng

0
0

Phiên bản Thể Thao mới của chiếc Honda Winner X với hình ảnh đại diện là tay đua nổi Marc Marquez đã chính thức ra mắt, với giá bán công bố là 50.56 triệu đồng.

Honda Winner phiên bản thể thao mới có sự khác biệt ở thiết kế màu và tem xe mới, lấy cảm hứng từ mẫu sportbike CBR1000RR-R phiên bản 2022, với phần thân xe phối nền đỏ và tem màu xanh trắng, kết hợp với vành xe có màu vàng đồng mới.

Mẫu xe thể thao underbone của Honda tiếp tục có sự nâng cấp cho năm 2022

Phiên bản thể thao của chiếc Winner X vẫn sử dụng động cơ DOHC 150cc, 6 số, làm mát bằng dung dịch cho công suất tối đa 15,6 mã lực tại 9.000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 13,5Nm tại 6.500 vòng/phút.

Ngoài ra, Winner X phiên bản thể thao còn được Honda trang bị một số tính năng công nghệ cao cấp như hệ thống khóa thông minh, xích có vòng phớt O-ring giúp giữ được chất bôi trơn giúp vận hành êm ái và bền bỉ hơn, bảng đồng hồ kỹ thuật số dạng âm bản hiện đại, hệ thống chống bó cứng phanh ABS được duy trì ở bánh trước…

Phiên bản thể thao của chiếc Honda Winner X sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 25/11/2022 với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện.

Kim Dung
Theo Thế giới Phương tiện


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.