Xe Xanh: Tiếp tục triệu hồi Mercedes-Benz EQS

0
0

Mẫu xe điện hàng đầu, phô diễn thành tựu nhiều năm của hãng xe sang nước Đức – chiếc Mercedes-Benz EQS tiếp tục phải triệu hồi vì một lỗi rất… không đáng có.

Sẽ có hơn 7.800 chiếc xe điện Mercedes-Benz EQS sẽ phải triệu hồi lần này do các điểm bắt kéo xe (dùng trong trường hợp cứu hộ) cả trước và sau gắn không đúng kỹ thuật, có thể bị lỏng và rơi ra trong quá trình kéo xe, dẫn đến làm tăng nguy cơ gặp tai nạn.

Các mẫu Mercedes-Benz EQS phải triệu hồi lần này có thời gian sản xuất từ 24/2/2021 đến 1/3/2022. Và ngoài các mẫu Mercedes-Benz EQS còn có cả các phiên bản Mercedes-Benz EQE cũng nằm trong đợt triệu hồi lần này.

Mẫu xe điện Mercedes-Benz EQS hiện đang có khá nhiều trục trặc ở nhiều thị trường thế giới, ngay cả phiên bản 2022 cũng vừa dính một lỗi khá nghiêm trọng tại thị trường Mỹ khi kết nối cực âm của hệ thống điện không đảm bảo tiêu chuẩn chuẩn dẫn đến nguy cơ cháy xe
Trước đó tại thị trường Mỹ, Mercedes-Benz EQS liên tiếp bị triệu hồi do các vấn đề khác nhau. Vào tháng 11/2021, mẫu xe điện này gặp sự cố ở hệ thống phanh và có nguy cơ rơi kẹp phanh, làm tăng khả năng tai nạn. Đến tháng 1/2022, 1 chiếc EQS duy nhất cũng bị triệu hồi do lỗi hệ thống phần mềm liên quan trực tiếp đến tính năng eCall.

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện

 

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.