Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
.

VinFast khai tử động cơ cơ xăng, công bố giá bán hai mẫu xe điện hoàn toàn mới, Ford và Toyota nối nhau tăng giá xe, KIA Sorento được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, Yamaha nối tiếp Honda và Piaggio, dấn thân vào mảng xe phân khối lớn... đó là những thông tin đáng chú ý nhất thị trường ô tô xe máy Việt Nam tuần qua.

----- o0o -----

Thống kê từ Cục CSGT, trong ngày 5/1/2022 vừa qua, thị trường ô tô xe máy Việt Nam lập kỉ lục với 4.391 ô tô đăng ký mới trên toàn quốc (chi tiết).


Toàn bộ các mẫu Toyota Corolla Cross tại Việt Nam sẽ tăng thêm 10 triệu đồng kể từ 1/2022, nguyên nhân của đợt tăng giá này, theo Toyota Việt Nam là do các nâng cấp ở hệ thống khí xả để nâng tiêu chuẩn trên các mẫu xe này lên mức 5 (tương đương Euro5) theo các quy định mới của Chính phủ (chi tiết).

Mẫu naked-bike nước Ý - chiếc Ducati Monster 937 đã chính thức có mặt tại Việt Nam với 3 phiên bản cùng giá bán khởi điểm từ 439 triệu đồng (chi tiết).

Trong tháng 1 này, mẫu xe Hàn Quốc - Hyundai Accent sẽ được hưởng ưu đãi kép, với mức hỗ trợ giảm đến 20 triệu đồng cùng mức ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cho xe lắp ráp trong nước (chi tiết).

Mẫu bán tải duy nhất lắp ráp trong nước chiếc Ford Ranger đã chính thức công bố điều chỉnh giá bán, với mức tăng 12 triệu đồng. tuy nhiên chỉ có 5/9 mẫu Ranger phải tăng giá đợt này (chi tiết).

VinFast đã chính thức công bố giá bán của các mẫu xe điện hoàn toàn mới, theo đó VinFast VF8 có giá bán khởi điểm từ 1,057 tỷ đồng và VinFast VF 9 có giá từ 1,443 tỷ đồng. Ngoài ra, hãng xe Việt Nam cũng tuyên bố khai tử các dòng xe xăng trong năm 2022 này (chi tiết).

Gia tăng cạnh tranh, Thaco giảm giá KIA Sorento lên tới 100 triệu đồng -  Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giớiBên cạnh ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ đối với dành cho xe lắp ráp trong nước, mẫu crossover KIA Sorento sẽ được KIA Việt Nam tặng nốt 50% lệ phí trước bạ còn lại, đáng quan tâm, mức ưu đãi này có thể quy đổi thành tiền mặt (chi tiết).

Ba phiên bản của chiếc MINI Cooper bao gồm bản 3 cửa, 5 cửa và bản mui mềm cùng bộ đôi của chiếc MINI John Cooper Work đã chính thức có mặt tại Việt Nam (chi tiết).


Mazda2 hiện đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với 7 phiên bản và được áp dụng chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ lên tới hơn 40 triệu đồng (chi tiết).

Hãng xe Nhật Bản chính thức gia nhập cuộc cạnh tranh sòng phẳng ở sân chơi môtô phân khối lớn với việc khai trương chuỗi đại lý chuyên doanh Revzone Yamaha Motor đầu tiên tại Tp Hồ Chí Minh (chi tiết).

RAM TRX chính thức xuất hiện tại Việt Nam, khởi điểm từ 7,999 tỷ đồng (chi tiết).

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện

thị trường ô tô , toyota corolla cross , yamaha , revzone , ford ranger , MINI , mazda2 , KIA Sorento , VinFast , Hyundai Accent , Ducati

Ý kiến bạn đọc