Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
.
 

Toyota Corolla Cross bán nhiều nhất tháng 11/2021, KIA Sonet/Seltos đua nhau tăng thêm... 5 triệu đồng, Toyota nhận chứng nhận bảo hộ kiểu dáng cho 2 mẫu Yaris/Yaris Cross, Honda tung SH mode phiên bản mới... đó là những thông tin đáng chú ý nhất thị trường ô tô xe máy Việt Nam tuần qua.

----- o0o -----

Top 10 mẫu xe bán nhiều nhất tháng 11/2021: Toyota Corolla Cross gây bất  ngờ, Hyundai Accent rơi khỏi danh sách - Báo điện tử VnMedia - Tin nóng  Việt Nam và thế giớiHơn 3.300 chiếc Toyota Corolla Cross đến tay người tiêu dùng trong tháng 11/2021 vừa qua, giúp chiếc urban SUV này vượt qua tất cả những ông lớn khác để đứng đầu Top 10 mẫu xe bán nhiều nhất tháng (chi tiết).

Bên cạnh mức ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ dành cho xe lắp ráp thì mẫu urban SUV - Ford Ecosport tiếp tục được hưởng chương trình ưu đãi 50 triệu đồng cho tất cả các phiên bản trong tháng 12 này (chi tiết).


Mẫu miniSUV KIA Sonet đột ngột tăng giá bán của các phiên bản dùng số tự động CVT. KIA Việt Nam cũng không lý giải vì sao lại tăng giá đợt này (chi tiết).


Mẫu xe tay ga Honda Sh mode đã có phiên bản nâng cấp cho năm 2022 với 3 phiên bản cùng giá khởi điểm từ 55,19 triệu đồng (chi tiết).

Mẫu hatchback hạng B - chiếc Toyota Yaris thế hệ thứ 4, phiên bản dành cho thị trường châu Âu và Australia đột ngột được nhận chứng nhận bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam (chi tiết).

Lần thứ hai trong thời gian ngắn KIA Việt Nam tăng giá mẫu KIA Seltos, tháng 10/2021 vừa qua, KIA Seltos cũng đã có đợt tăng giá bán từ 6 -20 triệu đồng tuỳ từng phiên bản (chi tiết).

Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam đã chính thức cấp chứng nhận bảo hộ kiểu dáng công nghiệp cho mẫu Toyota Yaris Cross - một mẫu crossover cỡ nhỏ. Toyota Việt Nam chuyển trọng tâm sang nhập khẩu xe? (chi tiết)


Đại diện VinFast cho biết, lô xe VinFast VF e34 đầu tiên sẽ được giao tới tay khách hàng vào ngày 25/12/2021 tới đây, muộn hơn kế hoạch ban đầu đã cam kết với khách hàng là tháng 11/2021 và cũng chỉ có 100 xe (chi tiết).

Toyota Raize đã nhanh chóng dành được sự ưu ái của khách hàng trên 2 thị trường Nhật Bản và IndonesiaTrong tháng 11/2021 vừa chỉ có 287 chiếc Toyota Raize nhập khẩu trong khi nhu cầu của người tiêu dùng là rất lớn. Riêng trong tháng 11 này, TMV cho biết đã có 189 chiếc đến tay khách hàng (chi tiết).


Mẫu xe đô thị Honda Brio đang được áp dụng các chính sách ưu đãi 100% lệ phí trước bạ đối với khách hàng hoàn tất thanh toán 100% giá trị của xe trong tháng 12 này (chi tiết).


Toyota Avanza bán dược 1 chiếc, thoát cảnh nhiều tháng doanh số là số không tròn trĩnh, đã ra mắt nhưng chưa giao xe tới khách hàng trong tháng 11 nên KIA K5/Optima tiếp tục đứng trong top 10 mẫu xe bán ít nhất tháng… (chi tiết).

Nhờ thành công của Corolla Cross và Vios, Toyota leo lên vị trí số 1 trong danh sách 10 thương hiệu bán nhiều xe nhất Việt Nam tháng 11/2021 (chi tiết).

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện

Những thông tin đáng chú ý , thị trường ô tô xe máy Việt Nam , thế giới phương tiện

Ý kiến bạn đọc