Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
.
 

Toyota Raize chính thức có mặt, đối đầu sát ván cùng KIA Sonet, Honda ưu đãi hàng loạt các dòng xe, trao quyền cho đại lý khuyến mại City, trong khi đó Toyota nỗ lực "học tập" nhưng chỉ lựa chọn một số phiên bản của từng dòng xe, BMW S1000R chính thức ra mắt với giá bán khởi điểm 669 triệu đồng, xe điện Trung Quốc đi đường vòng qua Thái Lan để xâm nhập thị trường ASEAN..., đó là những thông tin đáng chú ý nhất thị trường ô tô xe máy tuần quan

----- o0o -----

Chính thức xuất hiện với giá bán "tới đại lý" 527 triệu đồng, Toyota Raize gia nhập cuộc cạnh tranh trực tiếp với đối thủ KIA Sonet ở phân khúc miniSUV với nhiều lợi thế về giá bán và sức mạnh thương hiệu... (chi tiết)

Yamaha khuyến mại lớn cho khách hàng bảo dưỡng xe dịp cuối năm 2021. Theo đó, trong khoảng thời gian trên, khách hàng có cài đặt app MY YAMAHA MOTOR và điền thông tin đăng ký xe (bao gồm số khung, số máy) trên app đến sử dụng dịch vụ tại tất cả các đại lý ủy quyền trên toàn quốc, và có hóa đơn thay thế phụ tùng tiêu hao nhanh (chi tiết)

Honda Việt Nam ưu đãi 100% phí trước bạ cho các mẫu Honda Civic, Honda HR-V và Honda Brio đến hết tháng 11/2021. Trong khi đó, mẫu Honda CR-V lắp ráp trong nước, sang tháng 11 này đã không còn ưu đãi 100% phí trước bạ như trong thời gian trước (chi tiết).

Sau khi có thông tin cho rằng Bộ Tài Chính đề xuất giảm 50% phí trước bạ ô tô lắp ráp trong nước, nhiều khách hàng đã tạm ngưng việc mua xe khiến đại lý và các hãng tìm phương cách “chống đỡ” (chi tiết).

Trong tháng 11 này, BMW X3 sẽ được hưởng chương trình ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, mức giảm này có thể lên đến hơn 170 triệu đồng. Chương trình sẽ áp dụng cho các khách hàng đăng ký trước 30/11 và giới hạn về phiên bản cũng như số lượng (chi tiết).

Đợt ưu đãi lớn nhất trong năm được TMV thực hiện với cả các dòng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu, bao gồm các dòng xe du lịch như Toyota Vios và Altis, các mẫu xe gầm cao như Toyota Innova, Fortuner và Rush. Chương trình này được thực hiện trong tháng 11/2021 này, tuy nhiên cũng chỉ có một số phiên bản nhất định được hưởng ưu đãi này (chi tiết).

<span style="color:#3498db;"><em>Honda City ưu đãi tiền và quà tặng tới 60 triệu đồng</em></span>Dường như Honda Việt Nam đang tạo cơ hội tự chủ cho đại lý khi không trực tiếp ưu đãi cho mẫu Honda City mà để các đại lý của mình linh hoạt trong việc tiếp cận khách hàng... với tổng giá trị ưu đãi lên tới 60 triệu đồng (chi tiết).

Beijing X3 có mặt tại Việt Nam, hứa hẹn tiếp bước đàn anh Beijing X7 nhưng doanh số tại quê nhà lại thấp bất ngờ. Trong tháng 9/2021, Beijing X3 bán ra 578 chiếc, đứng thứ 315 tại thị trường Trung Quốc, “đàn anh” Beijing X7 bán ra 1.888 chiếc, đứng thứ 200 trong danh sách (chi tiết).

Phiên bản nâng cấp mới của chiếc naked-bike BMW S1000R đã chính thức có mặt tại Việt Nam với 2 phiên bản Race và M Package với mức giá khởi điểm 669 triệu đồng (chi tiết).

Mẫu xe điện Ora Good Cat đã chính thức bày bán tại Thái Lan, điều này không chỉ đánh dấu việc các thương hiệu của Trung Quốc đã xâm nhập công xưởng lớn nhất khu vực, mà xa hơn là việc tiến tới chiếm lĩnh các thị trường ASEAN, trong đó có Việt Nam, nhờ chính sách thuế ưu đãi nội khối... (chi tiết)

Mẫu xe urban SUV - Ford Ecosport tiếp tục được hưởng chương trình ưu đãi 50 triệu đồng cho tất cả các phiên bản trong tháng 11 này (chi tiết).

Suzuki XL7 hiện đang được phân phối tại Việt Nam với 1 phiên bản duy nhất. Trong tháng 11 này, XL7 tiêp tục hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ hãng xe Suzuki (chi tiết).

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện


Ý kiến bạn đọc