Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
.
 

VinFast VF e34 mẫu xe điện đầu tiên của Việt Nam chính thức ra mắt, thị trường xe máy giảm 45% so với cùng kỳ quý 3 năm ngoái, doanh số phân khúc xe đa dụng MPV giảm mạnh, các hãng ô tô đua nhau tặng phí trước bạ lôi kéo người tiêu dùng, trong khi đó ở mảng sản phẩm mới, Honda Super Cub 125 và Vespa GTS 300/Primavera phiên bản kỉ niệm 75 năm chính thức ra mắt..., đó là những thông tin đáng chú ý nhất thị trường ô tô xe máy tuần qua.

----- o0o -----

Không một mẫu MPV nào xuất hiện trong top 10 mẫu xe bán nhiều nhất tháng 9/2021, Toyota Vios và Hyundai Grand i10 còn tụt xuống vị trí thứ 6 và thứ 7 trong danh sách này... thị trường ô tô tháng 9 vừa qua ghi nhận sự sụt giảm thậm tệ về doanh số của các mẫu xe vốn được các doanh nghiệp vận tải ưa thích (Chi tiết). 

Thông tin từ Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), trong quý 3 vừa qua, doanh số bán hàng tại thị trường Việt Nam giảm mạnh, lên tới hơn 45% so với cùng kỳ năm ngoái (Chi tiết).

 

Năm thứ 2 liên tiếp, triển lãm ôtô Việt Nam bị huỷ. Thông cáo chung giữa các thành viên VAMA và các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng (VIVA) cho biết triển lãm ô tô Việt Nam 2021 sẽ chính thức bị hủy vì tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp (Chi tiết).

 

Hyundai làm được điều bất ngờ khi nhảy lên vị trí số 1 trong số 10 thương hiệu bán nhiều xe nhất tháng 9/2021, đẩy hai đối thủ VinFast và Toyota xuống vị trí thứ 2 và thứ 3… Tuy nhiên, nếu chỉ tính riêng xe du lịch, VinFast lại là thương hiệu bán nhiều xe nhất tháng (Chi tiết).

 Ford Ecosport 2020 khởi điểm từ 603 triệu đồng, bỏ lốp dự phòng - Báo điện  tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới

Ford Việt Nam vẫn đang áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá 50 triệu đồng cho tất cả các phiên bản của Ecosport, ngoài ra các đại lý cũng sẽ có những mức ưu đãi khác nhau như quà tặng phụ kiện đi kèm khi mua xe (Chi tiết) 

Hãng xe đến từ Ý Vespa đã giới thiệu phiên bản giới hạn 75th  Anniversary bao gồm 2 mẫu xe tay ga GTS Super 300cc và Primavera 125cc (Chi tiết).

 

Trong tháng 10 này, mẫu xe Honda CR-V tiếp tục được hưởng chương trình ưu đãi hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 100%, mức hỗ trợ này tương đương khoản tiền trị giá từ 109 đến 136 triệu đồng tùy theo phiên bản và khu vực đăng ký (Chi tiết).

 

Mẫu xe số huyền thoại của thương hiệu Nhật Bản – chiếc Honda Super Cub phiên bản 2021 chính thức có mặt tại Việt Nam với hai phiên bản cùng giá bán khởi điểm từ 86,9 triệu đồng (Chi tiết).

Trong tháng 10 này, Nissan Almera được hưởng chương trình ưu đãi 50% lệ phí trước bạ khi mua xe. Trong đó riêng phiên bản CVT cao cấp sẽ được tặng thêm các phụ kiện trị giá 10 triệu đồng (Chi tiết). 

Khởi điểm từ 690 triệu đồng, mẫu xe điện đầu tiên của VinFast có gì đặc biệt? Giá bán 690 triệu đồng chưa bao gồm pin, chi phí thuê pin 1,45 triệu đồng/tháng, khách hàng tự trả chi phí điện năng, công nghệ nổi trội với trợ lý ảo hiểu được tiếng địa phương, nhiều lựa chọn sạc pin theo yêu cầu (tất nhiên phải trả phí)... đó là những thông tin về chiếc VinFast VF e34 chạy điện đầu tiên tại Việt Nam (Chi tiết).

 

Trong tháng 10 này, Mazda2 tiếp tục được áp dụng chương trình hỗ trợ tương đương 50% lệ phí trước bạ (23 triệu đồng) khi mua xe, ngoài ra các chính sách ưu đãi cũng giúp khách hàng sở hữu Mazda2 với chỉ 96 triệu đồng trả trước (Chi tiết).

Sử dụng chung nền tảng của một mẫu xe đa dụng, chỉ khác là Suzuki XL7 được làm đẹp hơn so với Suzuki Ertiga, và kết quả một mẫu đứng đầu phân khúc MPV, một mẫu lọt top 10 mẫu xe bán ít nhất tháng (Chi tiết).

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện

Những thông tin đáng chú ý nhất , thị trường ô tô xe máy , vinfast vf e34 , nissan almera , honda super cub 125 , vespa gts 300

Ý kiến bạn đọc