Check in Danh thắng Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

0
0

 - Bên cạnh Bà Nà Hills, Cầu Rồng, Cầu sông Hàn… thì Ngũ Hành Sơn cũng là một tọa độ hấp dẫn không kém cạnh để du khách tìm kiếm những trải nghiệm du lịch hấp dẫn tại Đà Nẵng.

Ngũ Hành Sơn nằm ở số 81 đường Huyền Trân Công chúa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Ngũ Hành Sơn nằm ở khu vực có vị trí địa lý hết sức thuận lợi, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 8km. Đây là điểm đến được du khách yêu mến trên hành trình tham quan các vùng đất thuộc con đường di sản Miền Trung như: Cố Đô Huế - Ngũ Hành Sơn - Phố cổ Hội An - Khu di tích đền tháp Mỹ Sơn. Ngũ Hành Sơn là tuyệt tác về cảnh quan thiên nhiên mà tạo hóa ban tặng cho vùng đất Đà Nẵng. Có vẻ đẹp hài hòa của vùng sinh thái tự nhiên đan xen cùng với đời sống văn hóa tâm linh nên nơi đây càng ngày càng thu hút khách du lịch đến tham quan hàng năm.

Quần thể di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn hiện hữu giữa đất trời với năm ngọn núi đá vôi được tạo hóa sắp đặt như một tuyệt tác về cảnh quan thiên nhiên “sơn kỳ thủy tú”. Nhìn từ trên cao, Ngũ Hành Sơn như năm đỉnh của một ngôi sao nằm giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

Quần thể di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn gồm 6 ngọn núi đá vôi: Thổ Sơn, Hỏa Sơn (gồm có Dương Hỏa Sơn và Âm Hỏa Sơn), Thủy Sơn, Mộc Sơn, Kim Sơn. Thêm vào đó, nơi đây còn có phong cảnh đẹp cùng nhiều hang động huyền bí như động Huyền Không, động Huyền Vi, động Vân Thông,… lôi cuốn du khách đến tham quan, du lịch.

Thêm vào đó, nơi đây còn có phong cảnh đẹp cùng nhiều hang động huyền bí như động Huyền Không, động Huyền Vi, động Vân Thông… lôi cuốn du khách đến tham quan, khám phá và chiêm bái.

Tạo hóa đã ban tặng cho Đà Nẵng những điều tuyệt vời, cùng Ad xách balo vi vu nơi đây và chinh phục Ngũ Hành Sơn thôi nào bạn ơi!

An An


Ý kiến bạn đọc


Người VNPT tiếp nối truyền thống "Uống nước nhớ nguồn"

(VnMedia) - Tháng 7 hàng năm luôn là dịp để mỗi đoàn viên, người lao động VNPT thể hiện truyền thống tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn", lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập của đất nước.

Giả danh Công an, gọi điện thoại hù dọa để chiếm đoạt tài sản

(VnMedia) - Do mất cảnh giác nên chị Nông Thị L. (sinh năm 2000, ngụ huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) đã bị nhóm đối tượng xấu giả danh Công an, gọi điện thoại hù dọa và buộc chị phải chuyển số tiền hơn 29 triệu đồng qua tài khoản ngân hàng cho chúng để phục vụ “điều tra”.

Lo ngại toàn cầu gia tăng về việc sử dụng AI trong sản xuất tin tức và thông tin sai lệch

(VnMedia) - Mối lo ngại toàn cầu về việc sử dụng AI trong sản xuất tin tức và thông tin sai lệch đang gia tăng, một báo cáo do Viện Nghiên cứu Báo chí Reuters công bố cho thấy. Thực tế này đặt ra những thách thức mới cho các hãng tin đang gặp khó khăn trong việc thu hút khán giả.

Cảnh báo chiêu trò quảng cáo “hỗ trợ thu hồi, lấy lại tiền bị lừa đảo”

(VnMedia) - Đánh vào tâm lý những người từng bị lừa đảo mong muốn lấy lại số tiền đã mất, thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản quảng cáo hỗ trợ, giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng. Tuy nhiên, cơ quan công an cho biết đây thực chất đây tiếp tục là chiêu trò lừa đảo để chiếm đoạt tiền của các nạn nhân.

Xuất nhập khẩu Việt Nam đang tăng cao

(VnMedia) - Tổng trị giá xuất nhập khẩu của cả nước trong 5 tháng/2024 đạt 303,94 tỷ USD, tăng 16%, tương ứng tăng 42 tỷ USD so với cùng kỳ năm 2023.