Đừng bỏ lỡ cơ hội check in Lễ hội áo dài du lịch Hà Nội 2022

0
0

- Từ ngày 2/12 đến 4/12/2022, Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2022 sẽ được tổ chức tại Không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận. Bạn nhớ đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức này nhé!

Đây là sự kiện nhằm khôi phục và phát triển hoạt động du lịch Thủ đô; khai thác, tôn vinh tà áo dài truyền thống của dân tộc, xây dựng thành loại hình du lịch độc đáo và hiệu quả.

Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội cũng là cơ hội quảng bá và liên kết hợp tác ba miền Bắc – Trung – Nam; tạo cơ hội giao lưu, hợp tác giữa các doanh nghiệp du lịch của Hà Nội với các nghệ nhân, nhà thiết kế, thương hiệu áo dài, tiếp tục quảng bá hình ảnh du lịch Hà Nội “Điểm đến an toàn - thân thiện - chất lượng - hấp dẫn”.

Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2022 gồm chuỗi các hoạt động hấp dẫn như: Lễ khai mạc được truyền hình trực tiếp trên sóng đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, nhạc hội áo dài du lịch, lễ bế mạc. 

Bên cạnh đó còn có các hoạt động bên lề như: không gian triển lãm áo dài bằng hình ảnh và tư liệu, 5 không gian triển lãm áo dài, 50 gian hàng của các nhà thiết kế, thương hiệu áo dài, các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, hàng không, cơ sở đạt chuẩn với đa dạng sản phẩm; Các hoạt động đồng diễn và diễu hành áo dài diễn ra trong các khung giờ buổi sáng và buổi chiều  suốt 2 ngày từ ngày 3-4/12/2022; Cuộc thi thiết kế áo dài sáng tạo của các nhóm sinh viên đến từ khối các trường Đại học trên địa bàn Thành phố lần đầu tiên có trong khuôn khổ hoạt động du lịch là điều hứa hẹn nhiều thú vị và quan tâm của người dân và du khách.

Trong khuôn khổ Lễ hội còn có nhiều không gian, hoạt động để du khách tìm hiểu và thưởng lãm như: Không gian lịch sử áo dài Việt Nam; Không gian triển lãm và trưng bày Áo dài; diễu hành và đồng diễn Áo dài: biểu diễn nghệ thuật và đồng diễn Áo dài của Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội; Đồng diễn Áo dài của Thành Đoàn thành phố Hà Nội, biểu diễn và trình diễn Áo dài của nữ doanh nhân; Cuộc thi sáng tạo kiểu dáng và các hình thức trang trí mới trên nền Áo dài cho các cơ sở đào tạo và các nhà thiết kế thời trang trẻ.

PV


Ý kiến bạn đọc


MyTV và câu chuyện doanh nghiệp Việt vượt khó để làm chủ công nghệ

(VnMedia) - Chỉ trong một thời gian ngắn, truyền hình MyTV của VNPT đã đạt được sự tăng trưởng thần tốc 1 năm bằng tích lũy cả 10 năm và vẫn duy trì triển vọng tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.

Bộ Công Thương nói gì về đề xuất thí điểm thuốc lá điện tử?

(VnMedia) - Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công Thương đề xuất chỉ quản lý thí điểm thuốc lá nung nóng, chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử.

Thế Vận hội Paris 2024 sẵn sàng đối mặt với mối đe dọa an ninh mạng chưa từng có

(VnMedia) - Thế Vận hội Paris 2024 đang chuẩn bị sẵn sàng có thể để đối mặt với một thách thức chưa từng có về mặt an ninh mạng, trong bối cảnh các nhà tổ chức sự kiện dự kiến ​​​​sẽ phải chịu áp lực rất lớn đối với Thế vận hội diễn ra vào mùa hè này.

Ngăn chặn nhiều vụ giả danh Công an gọi điện hướng dẫn cài đặt ứng dụng VNeID

(VnMedia) - Lực lượng công an đã phát hiện, ngăn chặn nhiều vụ lừa đảo giả mạo Công an tiến hành cài đặt ứng dụng VneID để chiếm quyền điều khiển điện thoại, nhằm lấy các thông tin cá nhân, chiếm đoạt tiền trong tài khoản...

Đức triệt phá 12 trung tâm cuộc gọi lừa đảo, bắt giữ 21 nghi phạm

(VnMedia) - Cơ quan thực thi pháp luật của Đức đã triệt phá 12 trung tâm cuộc gọi lừa đảo qua điện thoại đứng sau hàng nghìn cuộc gọi lừa đảo hàng ngày ở Albania, Bosnia và Herzegovina, Kosovo và Lebanon.