Tập 12 The Masked Singer Vietnam đạt Top 1 Trending Youtube thần tốc

0
0

 - Đạt gần 2 triệu view sau 1 ngày lên sóng, tập 12 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ vượt qua nhiều nội dung về thể thao, âm nhạc… để chiếm đỉnh Top Trending YouTube với tốc độ thần tốc.

Hơn cả sự trầm trồ mà những tiết mục tranh tài tuyệt đỉnh mang lại, tập 12 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ đã chiếm tim fan với những khoảnh khắc cực xúc động trên sân khấu. Cả 3 nhân vật O Sen – Lady Mây – Kỳ Đà Hoa đã mang đến những tiết mục tranh tài siêu choáng ngợp. 3 giọng hát nội lực cùng cá tính âm nhạc riêng đã tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ cuối tuần qua.

 

Phải chia tay cùng chương trình, nhân vật Kỳ Đà Hoa – Thảo Trang không chỉ mang đến sự ngạc nhiên lớn khi cởi mặt nạ lộ diện thân phận mà chính chia sẻ về câu chuyện cá nhân của mình trên sân khấu đã khiến hàng triệu con tim phải dành cho cô sự đồng cảmlớn. Như một sự cộng hưởng hoàn hảo, ca khúc Ước Mơ Của Mẹ do Thảo Trang thể hiện ở màn lộ diện đã khiến dàn cố vấn và  nhiều khán giả phải bật khóc trong vô vàn cảm xúc.

Chỉ sau chưa đầy 24h lên sóng, tập 12 đã thu về gần 2 triệu lượt xem cùng gần 4000 bình luận từ khán giả. Với vô số bình luận khen ngợi, thán phục giọng hát của O Sen – Lady Mây và Kỳ Đà Hoa và đặc biệt là câu chuyện cực cảm động mà Kỳ Đà Hoa – Thảo Trang đã chia sẻ:

 

“Màn lộ diện này nói thật mình cảm thấy rất hay trong suốt chương trình, nó chạm đến trái tim của mỗi người xem. Cảm ơn Hứa Kim Tuyền đã sáng tác bài hát này. Cảm ơn chị Thảo Trang đã trình diễn và đem lại cảm xúc cho người xem một cách tuyệt vời đến vậy và lần đầu tiên thấy Huy khóc trên sân khấu này, đó là cảm xúc của những người con sống nội tâm và luôn nghĩ về gia đình mỗi khi nhắc tới”

“Tập này nhiều người làm mình xúc động quá, màn trình diễn quá xuất sắc của O Sen, màn lộ mặt của chị Thảo Trang, câu chuyện mất ba của bé thật đáng thương, bonus bài hát Ước Mơ Của Mẹ ngay sau lời dẫn vào bài hát của chị, khớp 100% vào câu chuyện của chị, quá xúc động, nghe chị hát thôi đã chảy nước mắt rồi...”

 

“Tiết mục của O Sen quá đỉnh, Mãn nhĩ mãn nhãn. Từ phối nhạc, vũ đoàn, đến giọng hát quá khủng, không biết Việt Nam có mấy người! Xuất sắc hơn cả xuất sắc”

Dẫu đây không phải là lần đầu tiên, The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ đạt Top 1 Trending YouTube, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, đây chắc chắn là tập mang lại nhiều cảm xúc khó quên nhất của chương trình. Qua các tập phát sóng, The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ cũng như các nhân vật mascot ngày càng nhận được nhiều cảm tình nồng nhiệt đến từ người xem. Họ không chỉ yêu thích giọng hát mà còn bị chinh phục bởi cá tính đặc trưng của các nhân vật.

Giữ vững phong độ qua từng vòng thi, chương trình sẽ ngày càng đầu tư và chú trọng vào từng chi tiết nhằm mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng và chỉn chu nhất. Tập 13 với màn so kè trực tiếp của Top 6: Lady Mây – O Sen – Phượng Hoàng Lửa – Tí Nâu – Báo Mắt Biếc – Hươu Thần hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục vô cùng bùng nổ.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.